Vào chòi với nữ nhân viên khỏa thân, chủ tịch xã bị cách chức

Thời sựThứ Bảy, 10/09/2016 21:30:00 +07:00

Vi phạm những điều pháp luật không cho phép, ông Siu Kam bị cách chức Chủ tịch UBND xã Albá và thuyên chuyển công tác khác.

Ngày 10/9, nguồn tin từ UBND huyện Đức Cơ (Gia Lai) cho biết, cơ quan này đã có quyết định điều chuyển công tác đối với ông Siu Kam (nguyên Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Albá, huyện Đức Cơ) về công tác tại Ban quản lý Công trình đô thị và Vệ sinh môi trường huyện.

Từ ngày 6/9, nhiệm vụ cụ thể của ông Siu Kam sẽ do trưởng Ban này phân công. Ông Siu Kam cũng bị cách chức Chủ tịch UBND xã Albá vì vi phạm những điều pháp luật không cho phép. Về mặt Đảng, ông Siu Kam đã bị kỷ luật với hình thức cách chức các chức vụ trong Đảng (Đảng ủy viên, ủy viên ban thường vụ, Phó Bí thư Đảng xã Albá).

cachchucchutichxavaochoivoinunhanvienkhoathan

 

Trước đó, ông Nguyễn Sĩ Đoán (53 tuổi, xã Albá) đã làm đơn tố cáo vị cán bộ này quan hệ bất chính với con dâu ông (cán bộ Hội phụ nữ xã) gửi các ngành chức năng.

Theo đơn, tối 21/7, ông cùng người thân đã bắt quả tang con dâu mình và ông Siu Kam đang “tâm sự” tại chòi rẫy thuộc thôn Ia Lu, xã Kông Htok (huyện Chư Sê).

Khi bị phát hiện, ông Kam bỏ chạy khỏi hiện trường, còn người phụ nữ bị giữ lại hiện trường trong tình trạng không mặc quần áo.

Ông Đoán đã báo chính quyền xã Kông Htok đến lập biên bản sự việc. Sau khi xác minh, nhà chức trách xác định nội dung đơn tố cáo trên đúng sự thật. 

Video: Viện K đình chỉ cán bộ nhận phong bì trong clip

(Nguồn: Người Lao Động)
Bình luận
vtcnews.vn