Vào bóng rợn người, cầu thủ Than Quảng Ninh nhận án phạt nặng

Thể thaoThứ Tư, 13/07/2016 11:20:00 +07:00

Cầu thủ Lê Tuấn Tú của Than Quảng Ninh vừa nhận án phạt nặng từ Ban kỷ luật VFF vì pha vào bóng khủng khiếp với Văn Học của SHB Đà Nẵng ở trận đấu thuộc vòng 15 V-League 2016.

Chiều 12/7, Ban kỷ luật VFF đã nhóm họp để giải quyết các vấn đề nổi cộm tại vòng 15 V-League 2016 vừa qua. Theo đó, Ban kỷ luật VFF đã đưa ra án phạt nguội đối với cầu thủ Lê Tuấn Tú (Than Quảng Ninh).

Cụ thể, đình chỉ thi đấu 3 trận, phạt 15 triệu đồng đối với cầu thủ Tuấn Tú (Than Quảng Ninh) do có động tác vào bóng gây nguy hiểm, chấn thương đối với cầu thủ SHB Đà Nẵng.

Clip Tuấn Tú vào bóng thô bạo đối với Văn Học:

Trước đó, ở phút 90+6 trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh với SHB.Đà Nẵng diễn ra trên sân Cẩm Phả tối 10/7. Khi đó, đội chủ nhà đang dẫn 3-2 và cần tiếp tục phòng ngự để giữ vững tỷ số. Văn Học đuổi theo bóng trước vòng cấm trong một tình huống không quá nguy hiểm.

Thay vì chọn cách phòng ngự khu vực hoặc đuổi theo tranh chấp, Tuấn Tú - từ một khoảng cách rất xa bất ngờ có cú xông phi rất mạnh thẳng vào chân đối thủ.Trọng tài đã rút thẻ vàng thứ hai đuổi Tuấn Tú khỏi sân. Còn Văn Học đã gặp may khi không chấn thương nặng sau pha bóng ghê rợn này.

Lộc Bình
Bình luận