Vào bóng nguy hiểm với cầu thủ đội Công Vinh, Quốc Phương bị đình chỉ thi đấu

Thể thaoThứ Tư, 15/02/2017 13:18:00 +07:00

Sáng 15/2, Ban kỷ luật VFF đã ra quyết định đình chỉ thi đấu với cầu thủ Lê Quốc Phương của FLC Thanh Hóa sau pha vào bóng nguy hiểm với Âu Văn Hoàn của TP.HCM.

Theo quyết định số 68/QĐ-LĐBĐVN, Lê Quốc Phương bị phạt đình chỉ thi đấu thi đấu 2 trận kế tiếp (tương đương 1 thẻ đỏ trực tiếp) đối với cầu thủ Lê Quốc Phương vì đã phạm lỗi nghiêm trọng với cầu thủ Âu Văn Hoàn của CLB bóng đá TP.HCM tại vòng 5 V-League 2017, diễn ra ngày 11/2/2017, trên sân vận động Thanh Hóa.

Liên quan đến pha bóng của Quốc Phương, trước đó Phó chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa cho rằng, đây làm một pha vào bóng bình thường và không có gì phải to chuyện. Bản thân Quốc Phương cũng khẳng định, đó là tình huống va chạm bình thường, không thể gọi đó là tình huống vào bóng ác ý. Đồng thời cho rằng, có người đứng đằng sau vụ này giật dây hòng làm nóng sự việc lên thôi.

Tuy nhiên, cuối cùng án phạt vẫn được Ban kỷ luật VFF đưa ra. Quốc Phương sẽ vắng mặt trong trận đấu tiếp theo của FLC Thanh Hóa trên sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng cuối tuần này, tiếp đến là vắng mặt ở trận FLC Thanh Hóa làm khách trên sân QNK Quảng Nam.

Quốc Phương là cầu thủ thứ 2 của FLC Thanh Hóa phải nhận án phạt từ ban kỷ luật VFF kể từ đầu mùa. Trước đó, tiền đạo đội trưởng Omar cũng đã nhận án phạt treo giò 6 trận, nộp phạt 30 triệu đồng vì có hành vi thiếu văn hóa trên sân Nha Trang ở vòng 3. 

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn