Vào bảng tử thần, Ronaldo lớn tiếng 'dạy dỗ' Man City

Thể thaoThứ Sáu, 31/08/2012 11:09:00 +07:00

(VTC News)- Rơi vào bảng đấu tử thần của UEFA Champions League nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo cho biết anh không hề sợ hãi.

(VTC News)- Rơi vào bảng đấu tử thần của UEFA Champions League nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo cho biết anh không hề sợ hãi khi phải đối đầu với 3 đối thủ "rắn mặt" khác, đặc biệt là "thiếu gia" nước Anh Manchester City.

Đêm qua, lễ bốc thăm chia bảng Champions League mùa giải 2012-2013 diễn ra ở Monaco đã đem lại cơn ác mộng thực sự cho những đội bóng góp mặt ở bảng D - nơi sẽ chứng kiến những màn "so găng" không khoan nhượng của 4 nhà ĐKVĐ các quốc gia Châu Âu bao gồm Real Madrid, Man City, Ajax và Dortmund.
Tuy nhiên, ngay sau khi kết quả bốc thăm được công bố, Ronaldo khẳng định đội bóng của anh chẳng ngán bất cứ đối thủ nào, không quên cảnh báo Man City rằng họ sẽ phải đối mặt với thách thức thực sự ở Champions League năm nay. 
"Đây là 1 bảng đấu vô cùng khó khăn. Nhưng chúng tôi đã sẵn sàng. Chúng tôi là các nhà vô địch Tây Ban Nha và chúng tôi không ngại phải cạnh tranh với bất cứ đối thủ nào. Những đội bóng mạnh nhất thế giới là ở Tây Ban Nha, Real Madrid và Barcelona"
CR7 rất tự tin cho dù Real rơi vào bảng tử thân 
Trong khi đó, giám đốc điều hành của Man City Patrick Vieira đã thừa nhận rằng đây là 1 bảng đấu rất khốc liệt, nhưng ông tin rằng Mario Balotelli sẽ tạo ra được sự khác biệt trong cuộc tái ngộ với ông thầy cũ Jose Mourinho.
"Khi còn dẫn dắt Inter, Mourinho từng nói rằng Balotelli là cầu thủ "không thể kiểm soát nổi". Giờ đây, Mario đã vươn lên một đẳng cấp mới, màn trình diễn của cậu ấy ở Euro 2012 đã chứng minh cho điều đó. Cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2012".
"Đây là bảng đấu vô cùng hấ dẫn. Cuộc đối đầu giữa Mancini và Mourinho chắc chắn sẽ vô cùng thú vị. Đó chính là những gì mà người hâm mộ đang chờ đợi" - Viera kết luận.
Còn nhớ mùa năm ngoái, Man xanh cũng từng rơi vào bảng từ thần với sự góp mặt của Bayern Munich và Napoli. Kết quả là đội bóng của Manini đã phải về nước ngay từ vòng bảng.
Năm nay, các nhà ĐKVĐ nước Anh hi vọng sẽ thay đổi được vận mệnh, thậm chí lần đầu tiên bước lên đỉnh vinh quang tại Champions League.

Ken MU
Bình luận
vtcnews.vn