Vắng Messi, Barca nhọc nhằn lội dòng nước ngược

Thể thaoThứ Tư, 30/09/2015 06:53:00 +07:00

Không có siêu sao số một Messi trong đội hình, Barca gặp vô vàn khó khăn trước đại diện nước Đức Leverkusen, và thiếu chút nữa họ đã bị hạ gục

(VTC News) - Không có siêu sao số một Messi trong đội hình, Barca gặp vô vàn khó khăn trước đại diện nước Đức Leverkusen, và thiếu chút nữa họ đã bị hạ gục.

Barca sớm bị đặt ở thế báo động từ phút thứ 2 khi Chicharito đệm bóng cận thành cực kỳ nguy hiểm. Đến phút 22, lời cảnh báo biến thành đe dọa thực sự bởi bàn mở tỷ số của 
Papadopoulos sau tình huống phạt góc.
Barca nhọc nhằn lội ngược dòng trước Leverkusen
Barca nhọc nhằn lội ngược dòng trước Leverkusen
Barca choáng váng sau bàn thua này và họ không có phản hồi tích cực nào trong suốt quãng thời gian còn lại của hiệp 1 và nửa đầu hiệp 2. Thiếu vắng siêu sao số một Messi, những pha lên bóng của đội bóng xứ Catalan mất đi hẳn sức sống cần thiết.
Mãi tới khi 2 thần đồng Munir và Roberto vào sân, thế trận của Barca mới trở nên sáng sủa. Chính Roberto là người quân bình tỷ số ở phút 80, trước khi Luis Suarez ghi bàn quyết định chỉ 2 phút sau đó.
4 điểm sau 2 trận không phải là thành tích tồi, nhưng cách chơi của nhà ĐKVĐ rõ ràng là có vấn đề trong cả chuyến làm khách của AS Roma lẫn cuộc tiếp đón Bayer Leverkusen. Hành trình trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ chiếc cúp bạc danh giá của thầy trò Luis Enrique xem ra còn rất nhiều gian nan.
Video bàn thắng Barcelona vs Bayer Leverkusen

Phan Nguyên
Bình luận