Vắng Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu tình tứ bên gái lạ

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 04/07/2017 07:01:00 +07:00

Trong bộ ảnh thực hiện cho dự án âm nhạc mới, Hồ Quang Hiếu quấn quýt bên một cô gái lạ khiến nhiều khán giả tò mò.

Tên tuổi của Hồ Quang Hiếu ngày càng được khán giả quan tâm hơn bao giờ hết khi nam ca sĩ công khai tình cảm với Bảo Anh. Thế nhưng, khi thực hiện dự án âm nhạc mới mang tên Be the man, Hồ Quang Hiếu gây ngạc nhiên xen lẫn tò mò bởi anh chọn hợp tác với 1 hot girl lạ tên Hiền Trinh, thành viên của nhóm SGirl. Trong quá trình chụp ảnh cho dự án mới, cả hai thường xuyên có những cử chỉ tình tứ với nhau.

1

Hồ Quang Hiếu bên cạnh Hiền Trinh.

Được biết, ca khúc Be the man là một sáng tác của nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Nội dung bài hát là lời chia sẻ và khẳng định của một người đàn ông sẽ luôn che chở, bảo vệ và làm chỗ dựa cho người mình yêu dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

2

 

Video: Thử độ hiểu nhau của Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh

Dương Khắc Linh cho biết, anh và Hồ Quang Hiếu có nhiều quan điểm bất đồng trong quá trình hợp tác. Nam nhạc sĩ viết Be the man theo phong cách pop ballad nhưng Hồ Quang Hiếu lại muốn bài hát vui tươi, mạnh mẽ hơn.

3 3

 

5 3

 

Chia sẻ về sáng tác này, Hồ Quang Hiếu bộc bạch: “Be the man là tác phẩm rất tâm huyết giữa tôi và nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Cả hai đã phải bàn bạc và chỉnh sửa đi, chỉnh sửa lại rất nhiều trước khi giới thiệu tới khán giả".

"Tôi mong muốn truyền tải thông điệp rằng phái mạnh hãy trở thành người đàn ông thực thụ, là cánh tay vững chắc, là chỗ dựa đáng tin cậy và bảo vệ người thương yêu trước những bão giông cuộc đời và mang lại hạnh phúc cho người đó", nam ca sĩ nói thêm.

7 3

 

Không chỉ ra mắt bản audio cho ca khúc này, MV Be the man được Hồ Quang Hiếu đầu tư chỉn chu, tỉ mỉ cũng sẽ được trình làng đến khán giả vào ngày 6/7 tới đây.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn