Vân Trang hoá Thị Nở xấu xí

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 30/06/2015 06:26:00 +07:00

(VTC News) - Vân Trang sẵn sàng làm xấu mình, hoá thân thành Thị Nở trong 'Danh hài đất Việt'.

(VTC News) - Vân Trang sẵn sàng làm xấu mình, hoá thân thành Thị Nở trong 'Danh hài đất Việt'.

Nhắc đến diễn viên Vân Trang, khán giả nhớ đến một cô diễn viên nhỏ xinh, gương mặt ăn ảnh ưa nhìn và một khả năng diễn xuất xuất thần khi hoá thân thành nhiều dạng vai khác nhau từ bi cho đến hài đều để lại ấn tượng trong lòng công chúng.

Trailer tập 9 Danh hài đất Việt:


Trong nghệ thuật thứ 7, Vân Trang muốn thử sức trong nhiều vai diễn khác nhau. Cô cũng muốn khám phá bản thân, lấn sân sang cả thể loại nhạc kịch và được nhiều khán giả yêu thích với các vở: Cây bàng vuông, Khám phá bí mật hoàng gia…
danh hài đất việt
Luôn tâm niệm nghệ thuật không phải là cuộc dạo chơi, mọi quyết định đều phải được đầu tư chu đáo nên Vân Trang luôn tích cực tập luyện và mất nhiều thời gian chuẩn bị, do vậy, cô cho biết sẽ không mạo hiểm trong việc chinh phục khán giả nếu chưa sẵn sàng.

Bằng chứng là tại cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo 2014, Vân Trang đã gặt hái nhiều thành công, được đánh giá rất cao khi vừa hát vừa đem khả năng diễn xuất của mình vào các tiết mục của mình và tạo nên một cặp đôi cực kỳ ăn ý khi kết đôi cùng ca sĩ Quốc Đại.

Vân Trang kể: 'Nói không quá chứ trên bước đường làm nghệ thuật nếu không gặp anh Đại thì tôi thấy phí nửa cuộc đời'.
danh hài đất việt
Và trong Danh hài đất Việt tuần này, cặp đôi Vân Trang – Quốc Đại sẽ tái ngộ với khán giả truyền hình trong nhạc cảnh Vợ chồng mộng mơ, vào vai một cặp vợ chồng là thầy thuốc nam xấu xí như Chí Phèo và Thị Nở nhưng hay làm phước giúp đời. Diện mạo quá xấu xí khiến cho các bệnh nhân tới chữa bệnh đều hoảng hốt bỏ chạy khi nhìn thấy họ.

Vì thế họ luôn ước ao được trở thành tiên đẹp và bay khắp thế gian. Trong một giấc mơ họ thấy mình là tiên và bay lên trời nhưng khi lên thiên đình gặp nhiều chuyện dở khóc dở cười là khi hái đào tiên bị Tây Vương Mẫu bắt phạt.

Giật mình tỉnh dậy trước giấc mơ kia và nhận ra 1 điều cái đẹp bên ngoài mà không có tri thức cũng chẳng làm được gì, họ tỉnh giấc với sự tự tin về sắc diện tuy không đẹp nhưng lại hạnh phúc vì làm được nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Với vai diễn này đặc biệt này, Vân Trang cũng như Quốc Đại hứa hẹn sẽ mang lại tiếng cười thú vị khi thể hiện sự thật thà, chân chất và đầy tình cảm.
danh hài đất việt
Trong tập 9 Danh hài đất Việt còn có sự tham gia của diễn viên Ngọc Lan bên cạnh các nghệ sĩ hài lừng danh: Xuân Hương, Anh Vũ và Cát Phượng cùng diễn viên trẻ Lâm Vỹ Dạ trong tiểu phẩm Xóm nhiều chuyện.

Ngọc Lan là một trong những diễn viên tài năng của bộ môn nghệ thuật thứ 7 khi vừa gặt hái thành công ở phim truyền hình cũng như các vai diễn ở sân khấu kịch. Cô được nhiều khán giả yêu thích bởi lối diễn xuất tự nhiên, có chiều sâu và vẻ ngoài đằm thắm, duyên dáng.

Không những thế, Ngọc Lan còn khiến nhiều khán giả bất ngờ khi tham gia trình diễn hài kịch. Tính cách sôi nổi, vui vẻ nên Ngọc Lan rất hào hứng khi được mời biểu diễn hài.
danh hài đất việt
Ngoài ra, trong tập 9 còn có tiểu phẩm Đại gia dỏm với sự tham gia diễn xuất của Thuý Nga, Tiến Luật, Hà Linh và Lê Hoàng. Bối cảnh tiểu phẩm kể chuyện anh chàng Long (Lê Hoàng) về thăm quê người yêu Thiên Lý (Thúy Nga) và ra mắt cha người yêu (Tiến Luật).

Muốn 'lấy le' với gia đình người yêu, Long lén lấy xe hơi của sếp đi và tự nhận mình là đại gia. Và cũng chính từ đây, những câu chuyện hài hước đã xảy ra.


Trong khuôn khổ chương trình Danh hài đất Việt, sẽ có một hoạt động song hành thú vị mang tên Danh hài giấu mặt. Ngoài việc xem những tiết mục hài hước trong chương trình thì nay khán giả truyền hình có cơ hội tham gia tạo ra những trích đoạn hài hước theo phong cách cá nhân của mình.

Ở mỗi tập sẽ có một trích đoạn hài hước ngắn được cắt ra với thời lượng 60 giây. Khán giả tham gia chương trình bằng cách lồng tiếng lại trích đoạn đó theo nội dung mới mà họ tự sáng tạo.

Khán giả có thể gửi đoạn clip lồng tiếng hoàn chỉnh về chương trình để có cơ hội nhận 10 triệu đồng.

Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn