Vân Trang 'giựt bồ' Phương Thanh

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 16/06/2015 10:52:00 +07:00

(VTC News) - Phương Thanh bị Vân Trang 'giật bồ' khiến phải uống rượu độc tự tử trong Danh hài đất Việt.

(VTC News) - Phương Thanh bị Vân Trang 'giật bồ' khiến cô phải uống rượu độc tự tử trong Danh hài đất Việt.

Phương Thanh là một trong những giọng ca gạo cội của âm nhạc Việt thập niên 90 và khó có ai có thể thay thế được bởi chất giọng khàn đặc trưng.

Và trong những năm gần đây, Phương Thanh càng làm cho khán giả yêu mến mình bất ngờ khi liên tục xuất hiện trong nhiều bộ phim từ điện ảnh đến truyền hình và chiếm được nhiều tình cảm bởi lối diễn xuất tưng tửng, diễn như không diễn của mình.

Phương Thanh tự tử vì tình:



Từ một kẻ ngoại đạovới bộ môn nghệ thuật thứ 7, Phương Thanh dần dần trở thành một gương mặt quen thuộc không thể thiếu khi các đạo diễn cần đến diễn viên cho vai diễn hài hước, chân thật và không kém phần sâu lắng khi đòi hỏi ở chị.
phương thanh
Xuất hiện trong Danh hài đất Việt tập 7 lên sóng vào 21h ngày 17/6/2015 trên THVL1, giọng ca Trống vắng tiếp tục khẳng định khả năng trời phú của mình khi hoá thân thành một cô gái hết lòng vì tình yêu trong vở nhạc kịch Vợ chồng lệch tuổi cùng diễn viên Vân Trang và ca sĩ Quốc Đại.

Cả ba sẽ cùng thể hiện 2 ca khúc Chờ người Chút kỷ niệm buồn với sư minh hoạ của diễn viên Quỳnh Hương và bé Gia Bảo, bé Kim Thư.
 
Vở nhạc kịch Vợ chồng lệch tuổi do NSƯT Hữu Quốc dàn dựng, xoay quanh câu chuyện Kim Mỹ Chanh (Phương Thanh) là con gái của phú hộ Kim Mỹ Cam. Trong một chuyến thương buôn cha cô đã bị bọn cướp biển bắt, gia cảnh khốn cùng.
phương thanh
Vì cha mẹ cô có kết hôn ước với gia đình họ Đại nên nay nhà có nguy biến cô tìm tới mong được sự giúp đỡ. Trọng lời hứa, trọng nghĩa nên Phu nhân (Quỳnh Hương) đành mang chồng ra cho Kim Mỹ Chanh.

Thật bất ngờ cậu bé chỉ mới 3 tuổi, chính vì thế mà cô phải chăm sóc, chờ khi nào Đại Kim Tùng (Quốc Đại) lớn lên và đỗ đạt thì phu nhân sẽ tác hợp cho hai người. Thắm thoát cũng đến ngày Kim Tùng phải khăn gói đi học rồi đỗ đạc vinh quy bái tổ nhưng Kim Tùng không chỉ trở về một mình mà còn dắt theo cô người yêu Đài Mộng Trang (Vân Trang).

Phát hiện sự thật trớ trêu, Kim Mỹ Chanh quyết định viết tâm thư và uống rượu độc tự tử. Kim Tùng và Mộng Trang sau khi đọc tâm thư mới hiểu ra mọi việc, Mộng Trang tháo nhẫn cưới trả lại cho Kim Tùng và ra đi nhưng hóa ra tất cả chỉ là một mưu kế của Mỹ Chanh.
phương thanh
Tập 7 gồm 2 tiểu phẩm hài và 1 vở nhạc kịch. Ngoài vở nhạc kịch Vợ chồng lệch tuổi còn có tiểu phẩm Siêu trộm với sự góp mặt của Trung Dân, Phương Dung, Hà Linh, La Thành.

Tiểu phẩm Tuyển osin có sự tham gia diễn xuất của Chí Tài, Lê Khánh, Cát Phượng, Ngọc Lan, Lâm Vỹ Dạ. Hai vợ chồng Minh (Chí Tài) và Vân (Cát Phượng) luôn cảm thấy mệt mỏi vì việc nhà.

Vân đi làm suốt ngày còn phải làm việc nhà trong khi Minh luôn thích dành thời gian sáng tác thơ. Vân cho rằng chồng chỉ biết suốt ngày thơ với thẩn không phụ giúp mình nên quyết định sẽ thuê osin. Ngày tuyển osin đến Vân có việc nên để Minh xét tuyển.

Từ đây những tình huống hài hước diễn ra khi ứng viên là một cụ già 70 tuổi(Lâm Vỹ Dạ), một cô diễn viên xinh đẹp (DVĐA Ngọc Lan) đến xin việc để lấy kinh nghiệm đi casting.

 Cho đến khi gặp Hằng Nga (Lê Khánh) - một cô gái người Huế rất thích thơ thì Minh hết sức hài lòng. Từ đó những câu chuyện hài hước xảy ra trong chính ngôi nhà này khi Vân nổi máu ghen.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn