Văn Toàn: ‘Lâu không đá cùng nhau, U21 HAGL bị ì’

Thể thaoThứ Tư, 21/12/2016 13:32:00 +07:00

Văn Toàn cho rằng U21 HAGL thi đấu không tốt ở trận thua U21 Thái Lan 0-1 tối qua.

Nhìn toàn cục, U21 Thái Lan đã chơi lấn lướt, tạo ra thế trận chủ động. Nếu dứt điểm tốt hơn, các cầu thủ của HLV Ithsara Sritharo đã có thể sớm định đoạt trận đấu.

“Tôi không có gì ấm ức nhưng không hài lòng với phong độ của mình ở trận đấu này. Toàn đội cũng chơi chậm hơn so với mọi khi, bị ì nên không thoát ra được. Cũng có thể do trận đầu tiên và mọi người đã lâu mới đá cùng nhau nên như thế. Tôi hy vọng trận tiếp theo, mọi thứ sẽ khác”, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cho biết.

u21hagl-u21thailan-2

Văn Toàn bất lực giữa vòng vây cầu thủ U21 Thái Lan

Cầu thủ người Hải Dương chơi năng nổ trong trận nhưng anh không thể ghi bàn vào lưới đối phương. Cuối trận, anh phản ứng mạnh mẽ khi bị Chendrop Samphaodi chơi xấu, dùng tiểu xảo. Ngoài Văn Toàn, tiền đạo Công Phượng bị hậu vệ Kittipong Wonga bóp cổ. Tuy nhiên, trọng tài người Malaysia chỉ rút thẻ vàng cho 2 cầu thủ của U21 Thái Lan.

 

Loại bỏ những yếu tố ngoài chuyên môn, Văn Toàn đánh giá cao trình độ của đối thủ. “U21 Thái Lan là đối thủ mạnh. Họ có những cầu thủ chất lượng, đồng đều nên sẽ là ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch. Nhưng bóng đá chưa thể nói trước điều gì. Nếu gặp lại, đội tôi sẽ chơi tốt hơn và có thể giành kết quả khả quan hơn”, chân sút của U21 HAGL chia sẻ.

Văn Toàn là một trong 4 cầu thủ của U21 HAGL vừa thi đấu cho tuyển Việt Nam ở AFF Cup. Tuy nhiên, anh và Công Phượng, Xuân Trường và Vũ Văn Thanh đều chơi không hiệu quả. Họ chơi không thanh thoát, có nhiều pha xử lý lỗi, phối hợp không ăn ý…

Việc chỉ có hơn một tuần tập cùng nhau khiến họ chưa tạo được sự ăn ý trong hệ thống chơi của HLV Guillaume Graechen. Ngoài ra, vị trí chơi của Văn Toàn có cũng chút khác biệt so với ở ĐTQG. HLV Hữu Thắng thường bố trí anh đá tiền vệ phải, trong khi anh đá tiền đạo ở U21 HAGL .

Trận đấu tiếp theo, Văn Toàn và đồng đội sẽ chạm trán với U21 Gangwon (Hàn Quốc). Đây là cơ hội để họ có chiến thắng giải tỏa và giành vé vào bán kết.

(Nguồn: Zing News)
Chuyên đề: U21 Quốc tế 2016
Bình luận
vtcnews.vn