Vân tay định mệnh

Tổng hợpThứ Hai, 20/06/2011 11:32:00 +07:00

Phim: Trung Quốc, TL: Cổ trang - Phát sóng vào 19h00 t7-cn hàng tuần trên kênh VTC7 (TodayTV)


 

Dòng họ Trần gia có lưu truyền thuyết khi con gái là trưởng nữ sinh ra sẽ không may,  gây tai họa trong gia đình. Trần Thuận Anh sinh ra làm truyền thuyết thành hiện thực khi cha Thuận Anh qua đời vì tai nạn xe tại Anh, mẹ Thuận Anh và người dì đều tự dưng lâm trọng bệnh .Thuận Anh được gửi sang Anh sống với hy vọng thay đổi số mệnh.

24 năm sau. Bác sĩ Lại Gia Tùng không tin vào truyền thuyết, quyết tâm kết hôn với Thuận Anh nhưng không may trên đường đến nhà cô dâu bất ngờ lâm bệnh nặng. Cha mẹ Lại Gia Tùng vô cùng tức giận, trút mọi ấm ức lên đầu Thuận Anh và nhất quyết từ hôn. Trần gia biết tin, quyết định đến Anh dùng gia pháp trừng phạt Thuận Anh . Con gái tổng quản Trần Gia là Yên lén báo cho Thuận Anh chạy trốn . Tuy nhiên cô quyết định đối mặt với tất cả.

Trần Ô Thu - người bán rong lang thang tứ xứ tình cờ gặp gỡ và quen biết Thuận Anh. Sau khi Thuận Anh bị từ hôn, Ô Thu ngỏ lời cầu hôn với cô. Tuy nhiên, Tuệ Di phu nhân - mẹ Thuận Anh muốn Thuận Anh lấy Lý Ưng - công tử con nhà giàu môn đăng hộ đối. Nhưng Thuận Anh một lòng chỉ muốn lấy Ô Thu …


Bình luận
vtcnews.vn