Văn Quyết lập cú đúp, HN T&T đánh tennis với Đồng Nai

Thể thaoChủ Nhật, 31/03/2013 09:02:00 +07:00

(VTC News) - Tận dụng rất tốt cơ hội được tiếp đối thủ yếu trên sân nhà, Hà Nội T&T đã vùi dập Đồng Nai với tỷ số của một set tennis

(VTC News) - Tận dụng rất tốt cơ hội được tiếp đối thủ yếu trên sân nhà, Hà Nội T&T đã vùi dập Đồng Nai với tỷ số của một set tennis.


Tiếp đối thủ yếu Đồng Nai trên sân nhà, HN T&T đã tràn lên ép sân ngay từ những phút đầu tiên. Với sự cơ động của Văn Quyết, Thành Lương cùng thời lượng kiểm soát bóng gấp đôi đối thủ, không khó để các học trò của HLV Phan Thanh Hùng tiếp cận khung thành đối phương.

Thành Lương ăn mừng bàn thắng (Ảnh: Quang Minh)

Để rồi tới phút 16, Gonzalo đã cụ thể hoá ưu thế dẫn trước bằng tình huống bật cao đánh đầu hiểm hóc, sau đường chuyền phạt góc của đồng đội.
Có bàn thắng giải toả, đội bóng Thủ đô chơi như lên đồng. Để rồi chỉ sau nửa tiếng thi đấu, họ đã dẫn trước 3-0 với 2 bàn thắng tiếp theo được ghi do công của Thành Lương và Samson.
Mạch ghi bàn của đội chủ nhà bị khựng lại đôi chút khi Đức Nhân có pha dứt điểm rất nhanh trong vòng cấm ở ngay đầu hiêp 2.
Mặc dù vậy, với thực lực quá chênh lệch, không khó để HN T&T tiếp tục tìm đến mành lưới của Thanh Diệp. Liên tiếp từ phút 60 đến 77, đội chủ nhà đã 3 lần nữa làm tung lưới của Đồng Nai, trong đó có một cú đúp của Văn Quyết.
Thắng đậm 6-1, HN T&T đã phần nào lấy lại được sự tự tin sau khi bất ngờ để thua Ninh Bình ở vòng đấu trước.
Đội hình thi đấu
Hà Nội T&T: Hồng Sơn, Quốc Long, Văn Biển, Cristiano, Hồng Tiến, Văn Hiếu, Thành Lương, Văn Quyết, Ngọc Duy, Gonzalo, Samson.
Đồng Nai: Thanh Diệp, Ngọc Quốc, Quang Trung, Lê Hoàng Phát Thiery, Vũ Ân, Hữu Phát, Đức Nhân, Văn Thành, Xuân Thành, Henry, Victor. 
Phạm Giang
Bình luận
vtcnews.vn