Văn Quyến và chuyên gia "dọn dẹp” trở lại

Thể thaoThứ Sáu, 22/04/2011 12:17:00 +07:00

(VTC News) – Trong bản đăng ký cầu thủ thi đấu giai đoạn II mới nhất của CLB Sông Lam Nghệ An có sự trở lại của 3 cái tên là Văn Quyến, Đắc Khánh và Công Minh.

(VTC News) – Trong bản đăng ký cầu thủ thi đấu giai đoạn II V.League 2011 mới nhất của CLB Sông Lam Nghệ An có sự trở lại của 3 cái tên là Văn Quyến, Đắc Khánh và Công Minh.

Văn Quyến đã gặp phải chấn thương ở cuối mùa bóng năm ngoài và khi được HLV Calisto bất ngờ nhấc lên tuyển thì số 10 của SLNA cũng sớm phải chia tay vì chấn thương tái phát và có chiều hướng nghiêm trọng hơn. Sau đó Văn Quyến đã sang Singapore để phẫu thuật.

Văn Quyến đã phải đi phẫu thuật sau khi được triệu tập lên ĐT chuẩn bị cho AFF Cup 2010. (Ảnh: Quang Minh)

Chấn thương đã khiến “thằng béo” không thể có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của SLNA tại V.League 2011 giai đoạn I. Đây cũng là thứ 2 kể từ sau án phạt cấm thi đấu của FIFA, Văn Quyến phải nghỉ mất nửa mùa vì chấn thương. Mùa bóng trước, tai nạn xe máy vào dịp Tết nguyên đán cũng khiến tiền đạo này phải ngồi ăn dưỡng đến hết giai đoạn I.

Cũng trở lại sau chấn thương còn có “chuyên gia dọn dẹp” Công Minh. Tiền vệ trụ của ĐT U23 Việt Nam tại SEA Games 25 đã phải nghỉ cả mùa bóng 2010 vì chấn thương dây chằng. Sau khi được phẫu thuật tại TP.HCM, Công Minh phải mất thêm nửa mùa bóng 2011 để hồi phục. Việc đội bóng xứ Nghệ điền tên anh vào danh sách thi đấu giai đoạn II là một tín hiệu vui đối với cá nhân Công Minh.

Công Minh sẽ có sự trở lại sau hơn 1 năm xa sân cỏ (Ảnh: Quang Minh) 

Mới đây, Công Vinh của Hà Nội T&T cũng đã có sự trở lại ấn tượng sau chấn thương dây chằng chéo. Và đó sẽ là một động lực để Công Minh cố gắng tập luyện, thi đấu tốt ở nửa mùa bóng còn lại.

Tính cho đến hết vòng đấu 12 V.League 2011, SLNA đang là đội bóng dẫn đầu và gần như chắc chắn sẽ vô địch lượt đi. Sự bổ sung của những cái tên như Văn Quyến, Công Minh và Đắc Khánh trong gia đoạn II là một sự tăng cường cần thiết, nhưng với phong độ hiện tại của cả 3 cầu thủ lẫn CLB, người ta hiểu rằng điều quan trọng ở bản danh sách mới này là hướng mở giúp Văn Quyến, Công Minh và Đắc Khánh sớm tìm lại được cảm giác bóng lẫn phong độ.

Nhật Nam

Bình luận
vtcnews.vn