Văn Quyến: Thoát kiếp dự bị, lập tức tỏa sáng

Thể thaoThứ Tư, 02/04/2014 09:54:00 +07:00

(VTC News) – Đã rất lâu rồi, Văn Quyến mới lại vào sân và lần này dẫu không ghi bàn, tiền đạo người xứ Nghệ cũng có đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội khai hỏa.

(VTC News) – Đã rất lâu rồi, Văn Quyến mới lại vào sân và lần này dẫu không ghi bàn, tiền đạo người xứ Nghệ cũng có đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội khai hỏa.

Tiếp đối thủ Kelantan đến từ Malaysia và từng thua 2-3 ở trận lượt đi cách đây không lâu, V.Ninh Bình dư sức giành trọn 3 điểm để trở thành đội bóng đầu tiên ở bảng đầu vào vòng knock-out AFC Cup 2014 trước 2 vòng đấu. 

Thực tế trận đấu đã diễn ra không nằm ngoài dự đoán, V.Ninh Bình hoàn toàn chơi lấn lướt và sớm có được bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút thứ 7 do công của Vionea. Tiền đạo người Romania đã có pha nã đại bác từ ngoài vòng cấm, hạ gục thủ thành Muhamad của đội bóng xứ tháp đôi Petronas. Đó cũng là kết quả của hiệp 1.

Kavin và các đồng đội chơi áp đảo đối thủ

Sang hiệp 2, V.Ninh Bình không hề có dấu hiệu thảnh thơi, chùng xuống. Ngược lại sức tấn công có phần mạnh mẽ hơn.

Phút 52, vẫn là một tình huống sút xa và lần này ở cự ly khoảng 25m, bóng từ chân Phan Anh Tuấn xé toang hàng thủ đội khách bay vào lưới, nâng tỷ số lên 2-0 cho V.Ninh Bình.

Chơi trên cơ hoàn toàn, HLV Văn Sỹ quyết định tung Văn Quyến vào sân để cho anh tìm cảm giác bóng sau nhiều ngày chỉ biết ngồi trên băng ghế dự bị. 5 phút sau vào sân, tiền đạo người xứ Nghệ đã có đường chuyền rất thông minh cho Văn Thắng băng xuống dứt điểm gọn gàng, nâng tỷ số lên 3-0.

Văn Thắng ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 cho V.Ninh Bình sau đường chuyền của Văn Quyến.

Chưa dừng lại ở đó, phút 82, tiền đạo Kavin còn có một pha dứt điểm chính xác nữa để ấn định tỷ số 4-0 cho đội bóng cố đô Hoa Lư.

Chiến thắng này đã mang về trọn vẹn 12 điểm cho V.Ninh Bình sau 4 lượt trận. Chính thức giành vé vào vòng 2 trước 2 vòng đấu. Đây là một kỳ tích với đoàn quân HLV Nguyễn Văn Sỹ bởi AFC Cup 2014 là đấu trường châu lục lần đầu tiên họ tham dự trong lịch sử của mình. 


Hà Thành - Ảnh:VSI
Bình luận
vtcnews.vn