Văn Quyến 'mách nước' cho em họ cách xé lưới HAGL

Thể thaoThứ Hai, 06/04/2015 02:20:00 +07:00

Trước trận đấu giữa SLNA vs HAGL trong khuôn khổ vòng 9 V-League 2015, Hồ Tuấn Tài được đàn anh Văn Quyến động viên và 'mách nước' cách vượt qua áp lực

Trước trận đấu giữa SLNA vs HAGL trong khuôn khổ vòng 9 V-League 2015, tiền đạo Hồ Tuấn Tài đã được đàn anh Văn Quyến động viên và "mách nước" cho cách để vượt qua những áp lực nhằm chọc thủng lưới HAGL.

Vào cuối tuần này, trận đấu giữa SLNA vs HAGL trở thành tâm điểm của V.League. Hai đội bóng với rất nhiều nhân tố trẻ đang tạo được nhiều thiện cảm trong lòng NHM sẽ đối đầu trong trận đấu được dự báo sẽ rất hấp dẫn cả trên sân cỏ lẫn khán đài.
Tuấn Tài bên đàn anh Văn Quyến 
Trong đội hình của hai đội có nhiều cầu thủ từng là đồng đội của nhau ở U19 rồi U23 Việt Nam như Tuấn Tài, Mạnh Hùng, Ngọc Hải, Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Sơn... Đặc biệt, NHM đang rất háo hức chờ đợi hai tiền đạo trẻ đầy tài năng Tuấn Tài và Công Phương đọ giày với nhau. 
Trước khi bước vào trận đấu quan trọng này, tối ngày 5/4, tiền đạo Tuấn Tài đã được người anh họ là cựu tiền đạo Văn Quyến khuyên nhủ rất nhiều để làm sao thi đấu bùng nổ. 
Ở đó, bằng kinh nghiệm trận mạc đầy mình, Văn Quyến đã "mách nước" cho cậu em Tuấn Tài cách vượt qua những áp lực để từ đó có sự thoải mái về tư tưởng. "Anh Quyến nói với tôi rằng trận đấu sắp tới sẽ nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận nên áp lực lên cầu thủ là điều khó tránh khỏi. 
Chính vì thế anh Quyến khuyên rằng lúc đá bóng trên sân chỉ tập trung vào quả bóng, đừng quá phân tâm vì khán giả. Nếu không có sự tập trung, thoải mái về tư tưởng thì chẳng thể thi đấu tốt", Tuấn Tài kể lại lời khuyên từ người anh họ Văn Quyến.
Trước đây, Văn Quyến chính là người khuyên Tuấn Tài thi tuyển vào lò đào tạo SLNA và thậm chí Quyến "béo" còn hỗ trợ tiền, quần áo để Tài vượt qua được những giai đoạn khó khăn khi mới ăn tập với bóng đá. Chính vì thế, trong mắt Tuấn Tài, Quyến có tầm ảnh hưởng rất lớn với bản thân cầu thủ này.
Từng được góp mặt ở U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2016, nhưng vì lý do chấn thương đầu gối nên Tuấn Tài đành phải làm khán giả ở giải đấu trên đất Malaysia vừa qua.
Clip Tuấn Tài trả lời phỏng vấn ở U23 Việt Nam
thethao/2015/02/28/H-Tun-Ti-tr-li-phng-vn-1425130650.mp4&stream=pseudo" src="https://vtcnews.vn/static/swf/player.swf" type="application/x-shockwave-flash" height="350" width="500">
Trở về SLNA, Tuấn Tài rất tích cực chữa trị dứt điểm chấn thương đầu gối và trong tuần qua, anh đã tập luyện bình thường cùng các đồng đội ở SLNA. Hiện, chân sút sinh năm 1995 này đã có được thể trạng tốt, sẵn sàng ra sân thi đấu vào cuối tuần này. 
"Tôi cảm thấy bình thường nếu được ra sân đối đầu với Công Phượng và các cầu thủ HAGL. Tôi trưởng thành từ bóng đá xứ Nghệ nên đã được tôi luyện bản lĩnh nên không lo sợ trước khi ra sân thi đấu", Tuấn Tài nói với giọng đầy quyết tâm.
Clip Tuấn Tài ghi bàn vào lưới Thanh Hóa ở vòng 6 V-League 2015
Tuấn Tài từng là người đá cặp với Công Phượng trong màu áo U19 Việt Nam trước đây và cuối tuần này khi hai tiền đạo này giáp mặt nhau hứa hẹn sẽ đem lại những cảm xúc thú vị với giới mộ điệu.

Nguồn; Bóng đá+
Bình luận
vtcnews.vn