Văn Quyến: Đá 20 phút là hạnh phúc lắm rồi

Thể thaoThứ Sáu, 04/04/2014 04:20:00 +07:00

Dù chỉ được thi đấu 20 phút cuối nhưng với việc được tung vào sân thể hiện mình và đóng góp phần nhỏ công sức trong chiến thắng của đội trước Kelantan.

Văn Quyến đã có một đường chuyền thành bàn trong chiến thắng đậm đà của V.Ninh Bình trước Kelantan (Malaysia) ở AFC Cup.

Chia sẽ cảm xúc sau phút thăng hoa ở sân Ninh Bình, thần đồng một thời của bóng đá Việt Nam cho biết: "Được ra sân chơi bóng luôn khiến tôi hạnh phúc. Tôi sẽ cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa để tiếp tục tìm kiếm cơ hội được ra sân thường xuyên hơn trong thời gian sắp tới...".
Văn Quyến còn thi đấu đỉnh cao được vài năm nữa

"Bản thân tôi rất vui và hạnh phúc bởi sau khoảng thời gian dài không được ra sân thi đấu, tôi đã được anh Sỹ tin tưởng, trao cơ hội. Dù chỉ được thi đấu 20 phút cuối nhưng với việc được tung vào sân thể hiện mình và đóng góp phần nhỏ công sức trong chiến thắng của đội trước Kelantan cũng là điều quá hạnh phúc rồi...".
"Thời gian vừa qua, dù ít được thi đấu nhưng bản thân tôi cũng không buồn hay nản chí mà xác định phải cố gắng tập luyện thật tốt để hy vọng có những cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Mùa giải còn dài và việc V.Ninh Bình sẽ phải căng sức ở cả 3 mặt trận, chắc chắn ban huấn luyện cũng đã tính toán phương án sử dụng nhân sự sao cho hợp lý nhất. Tôi luôn tôn trọng và cho đấy là động lực để mình phải cố gắng nỗ lực nhiều hơn nữa nếu không muốn tiếp tục làm bạn với ghế dự bị".
"20 phút trận đấu gặp Kelantan vừa rồi mới chỉ là bước khởi đầu để tôi lấy lại cảm giác thi đấu sau quãng thời gian không ra sân. Tôi nghĩ mình mới chỉ đá được 70% phong độ hiện tại. Hy vọng trong thời gian sắp tới, với sự nỗ lực và quyết tâm của mình, tôi sẽ được ban huấn luyện tin tưởng trao cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Bởi với tôi được ra sân chơi bóng và có cơ hội thể hiện mình cũng là cách tốt nhất để tôi đền đáp lại tình cảm của những ai luôn động viên, ủng hộ và giành tình cảm cho mình trong suốt thời gian vừa qua".
Văn quyến
HLV Steve Darby khen ngợi Văn Quyến

Đánh giá về Văn Quyến, HLV Darby của Kelantan dành cho tiền đạo này không ít lời khen ngợi: "Thật vui khi hôm nay tôi lại được nhìn Văn Quyến thi đấu. Cậu ấy thực sự là một cầu thủ lớn".
Sau trận đấu, HLV Darby của Kelantan dành cho Văn Quyến không ít lời khen ngợi: "Thật vui khi hôm nay tôi lại được nhìn Văn Quyến thi đấu. Cậu ấy thực sự là một cầu thủ lớn".

Bài viết: http://news.zing.vn/HLV-Kelantan-khen-Van-Quyen-la-cau-thu-lon-post404926.html

Nguồn Zing News

Sau trận đấu, HLV Darby của Kelantan dành cho Văn Quyến không ít lời khen ngợi: "Thật vui khi hôm nay tôi lại được nhìn Văn Quyến thi đấu. Cậu ấy thực sự là một cầu thủ lớn".

Bài viết: http://news.zing.vn/HLV-Kelantan-khen-Van-Quyen-la-cau-thu-lon-post404926.html

Nguồn Zing News

Còn HLV Nguyễn Thành Vinh thì dành cho cậu học trò cũ những lời tâm sự rất chân thành.
"Có thể nói Văn Quyến là tiền đạo sở hữu kỹ thuật và tư duy chơi bóng tốt nhất mà Việt Nam có được trong vài thập kỷ gần đây. Đến giờ cậu ấy vẫn giữ được hai phẩm chất đó. Mỗi khi được ra sân, Văn Quyến luôn cho thấy sự tiềm ẩn của một phút giây lóe sáng thuộc về thiên tài. Cổ chân Văn Quyến dẻo, đá phạt và dứt điểm có lực và hiểm hóc. 

Những đường chuyền của cầu thủ này thường sắc như dao cạo. Nếu người đá cặp với Văn Quyến biết di chuyển không bóng thông minh, sẽ luôn có cơ hội để ghi bàn. Chỉ tiếc hiện tại Văn Quyến chưa nghiêm túc rèn luyện thể lực. Có thể lực Văn Quyến sẽ nguy hiểm trở lại, hoàn toàn có thể chơi bóng đỉnh cao thêm vài năm nữa”, cựu thuyền trưởng của SLNA thở dài tiếc nuối.

Ông Vinh cũng tiếc cho Văn Quyến khi không tìm được một đội bóng có HLV hiểu mình: “Các HLV hiện tại thường đề cao các chân sút có thể lực sung mãn, HLV Văn Sỹ của V.Ninh Bình không phải ngoại lệ. Trong khi đó, Văn Quyến lại là mẫu cầu thủ chơi thiên về kỹ thuật và sự tinh quái. Chuyện Văn Quyến không được thường xuyên ra sân cũng là điều dễ hiểu”.

Tổng hợp

Bình luận
vtcnews.vn