Văn Quyến chính thức được gọi lại thi đấu

Thể thaoThứ Sáu, 02/05/2014 08:40:00 +07:00

(VTC News) – Văn Quyến chính thức nhận lệnh hội quân của HLV Văn Sỹ để cùng V.Ninh Bình chuẩn bị cho trận đấu gặp CLB Churchill Brother (Ấn Độ) tại AFC Cup 2014

(VTC News) – Văn Quyến chính thức nhận lệnh hội quân của HLV Văn Sỹ để cùng V.Ninh Bình chuẩn bị cho trận đấu gặp CLB Churchill Brother (Ấn Độ) tại AFC Cup 2014.

Văn Quyến đã tuyên bố giải nghệ hôm 19/4 sau khi biết thông tin mình không có tên trong danh sách sang Myanmar thi đấu trận cuối cùng vòng bảng AFC Cup 2014. Một ngày sau, anh lên gặp lãnh đạo V.Ninh Bình và xin thanh lý hợp đồng rồi nói lời tạm biệt với các đồng đội để về quê.

Tuy nhiên, thủ tục thanh lý hợp đồng trước thời hạn của Văn Quyến vẫn chưa được tiến hành và “thằng béo” vẫn có thể tiếp tục thi đấu cho V.Ninh Bình trong thời gian còn hạn hợp đồng (tới hết mùa giải 2014 dù V.Ninh Bình đã không còn chơi tại V-League).

Văn Quyến chính thức trở lại trong màu áo V.Ninh Bình (Ảnh: Quang Minh)

Sở dĩ HLV Văn Sỹ gọi lại Văn Quyến bởi lúc này V.Ninh Bình đang thiếu hụt nhân sự trầm trọng sau khi thanh lý hợp đồng với Phước Tứ, Đinh Văn Ta, Hoàng Vissai, cộng thêm 3 cầu thủ mới bị triệu tập để phục vụ công tác điều tra vụ cá cược bán độ do thủ môn Mạnh Dũng cầm đầu.

Trong khi đó, theo quy định của AFC, V.Ninh Bình phải đảm bảo tối thiểu có 14 cầu thủ trong danh sách đăng ký thi đấu, nếu không sẽ bị coi là bỏ cuộc và bị xử thua 0-3.

Văn Quyến sẽ hội quân cùng V.Ninh Bình vào hôm nay (2/5) và hoàn toàn có cơ hội ra sân trong trận đấu với CLB Churchill Brother (Ấn Độ) vào ngày 13/5 tới .

Để được AFC chấp thuận cho thi đấu trên sân nhà, V.Ninh Bình đã phải tiến hành sửa sang lại mặt cỏ, phòng thay đồ, hàng ghế dành cho các quan chức… và xây dựng thêm cả nhà vệ sinh.

V.Ninh Bình là đội bóng đã dẫn đầu bảng G sau vòng loại với thành tích bất bại (5 thắng, 1 hòa). Đội bóng của HLV Nguyễn Văn Sỹ và Hà Nội T&T là hai đại diện của Việt Nam đã xuất sắc giành vé vào vòng 1/16 tại AFC Cup 2014. Để ghi nhận nỗ lực và khích lệ tinh thần cho hai đội bóng, mới đây VFF đã thưởng cho mỗi đội 150 triệu đồng.

Tiểu Hàn

Bình luận
vtcnews.vn