Văn Quyến bất ngờ trở lại thi đấu?

Thể thaoThứ Bảy, 26/04/2014 03:42:00 +07:00

Văn Quyến có thể trở lại thi đấu cho V.Ninh Bình vào tháng 5 tại AFC Cup nếu HLV Văn Sỹ gọi anh.


Trước yêu cầu của AFC, hiện nay V.Ninh Bình đang gấp rút tu sửa sân thi đấu để kịp phục vụ cho trận knock out sắp tới. Trong khi đó lãnh đạo đội bóng cũng đang cân nhắc về khả năng ra sân của Văn Quyến.

Trong công văn gửi VFF và CLB V.Ninh Bình, AFC đã yêu cầu đổi sân thi đấu vì mặt cỏ sân Ninh Bình quá kém. Trên thực tế, những buổi tập cuối cùng của CLB V.Ninh Bình trước khi đi Myanmar thi đấu cũng đã phải dời sang sân của nhà thi đấu tỉnh Ninh Bình.

Ông Phạm Văn Lệ - Chủ tịch CLB V.Ninh Bình cho biết, hiện nay CLB đang gấp rút sửa sang lại sân đấu và chắc chắn sẽ kịp thời cho trận đấu diễn ra ngày 13/5 tới đây. CLB đang cố gắng hết sức để giữ lấy lợi thế được thi đấu trên sân nhà chứ không muốn thi đấu trên sân khác.

Về trường hợp của Văn Quyến, ông Lệ cũng cho biết, hiện tại CLB vẫn chưa thanh lý hợp đồng với anh nên việc anh có ra sân hay không vẫn do ban lãnh đạo CLB quyết định.
Văn Quyến có thể trở lại thi đấu vào tháng 5 tới đây (Ảnh: Quang Minh)

Hiện tại ban lãnh đạo giao cho HLV Nguyễn Văn Sỹ trực tiếp làm việc với Văn Quyến về vấn đề này. “Đối với Lê Văn Thắng và Hoàng Danh Ngọc thì hai cầu thủ này có thể sẽ trở lại ở trận gặp CLB Churchill Brothers nếu đáp ứng được các vấn đề về chuyên môn”, ông Lệ nói.

HLV Nguyễn Văn Sỹ nói: “Trận đấu loại trực tiếp vào ngày 13/5 tới vẫn chưa được bổ sung thêm cầu thủ nên đội vẫn chỉ còn 15 người.

Vì thế, tôi sẽ cân nhắc việc gọi Quyến vì theo tôi được biết, Quyến vẫn chưa cầm bản thanh lý hợp đồng”.

Về những diễn tiến khác, chủ tịch CLB Phạm Văn Lệ cho biết, sau khi từ Myanmar về, ngoài bản thân ông được mời lên cơ quan công an làm việc, để ông cung cấp thêm các dữ liệu quan trọng liên quan đến những trận đấu đang nghi có “mùi” của Ninh Bình, thì không còn cầu thủ nào khác được gọi.


Theo TNO
Bình luận
vtcnews.vn