Van Persie ra giá: Đừng để tôi nhận lương kém Rooney

Thể thaoChủ Nhật, 22/07/2012 03:00:00 +07:00

(VTC News)- 10,1 triệu bảng/năm là số tiền lương mà Van Persie yêu cầu đối với bất kỳ CLB nào muốn sở hữu tài năng của anh.

(VTC News)- Tương lai của tiền đạo người Hà Lan đang là chủ đề nóng trên các mặt báo và theo diễn biến mới nhất được đăng tải trên tờ The Sun, Van Persie tuyên bố rằng đội bóng nào muốn sở hữu anh thì hãy đáp ứng mức lương 10.1 triệu bảng/năm (khoảng 195.000 bảng/tuần) rồi hẵng nói chuyện tiếp.

Van Persie muốn nằm trong số những người được trả lương cao nhất thế giới 

Cụ thể, người đại diện của cầu thủ 28 tuổi này là Kees Vos đã chuyển tải lời đề nghị trên của Van Persie tới BLĐ Juventus trong buổi gặp gỡ vài ngày trước và đội bóng nước Ý ngay lập tức lắc đầu trước đòi hỏi có vẻ hơi quá tầm này.

Nhưng nếu lời đề nghị trên của Van Persie là khó khăn với Juventus thì đây lại là cơ hội cho hai đội bóng thành Manchester. Cả Man City lẫn Man United đều đang theo đuổi sát sau đội trưởng của Arsenal và tuyên bố sẵn sàng phá két để có được sự phục vụ của anh. Chuyện tiền lương là không thành vấn đề bởi tất cả đều biết ở Old Trafford tiền đạo Rooney được hưởng mức lương 200.000 bảng/tuần, còn Man City với túi tiền không đáy hào phóng dành cho Yaya Toure khoản lương 225.000 bảng/tuần.

Ngày rời sân Emirates của Van Persie có lẽ sẽ không còn xa sau khi tiền đạo này từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal và không tham gia vào chuyến du đấu mùa hè với đội bóng thành London. Thậm chí thông tin bản đồng mới Lukas Podolski sẽ được trao chiếc áo số 10 của Van Persie trong mùa giải mới càng làm người hâm mộ tin vào khả năng tiền đạo người Hà Lan sẽ ra đi ngay trong mùa hè này.

Dẫu vậy, HLV Arsene Wenger vẫn bảy tỏ ý muốn giữ chân anh tại Emirates: “Van Persie là một trong những tiền đạo giỏi nhất trên thế giới vào thời điểm này và tôi vẫn hy vọng anh ấy thay đổi quyết định để tiếp tục gắn bó với Arsenal”.

Tùng Lâm

Bình luận
vtcnews.vn