Van Persie, Memphis Depay suýt tẩn nhau

Thể thaoThứ Ba, 13/10/2015 11:00:00 +07:00

Ngay trước thềm trận đấu có tính chất sống còn với Kazakhstan, nội bộ ĐT Hà Lan lại lục đục khi Van Persie và Memphis Depay suýt tẩn nhau ngay trên sân

(VTC News) - Ngay trước thềm trận đấu có tính chất sống còn với Kazakhstan, nội bộ ĐT Hà Lan lại lục đục khi Van Persie và Memphis Depay suýt tẩn nhau ngay trên sân.

Trên tờ Daily Mail, HLV trưởng Danny Blind xác nhận 2 ngôi sao tấn công của ĐT Hà Lan đã cãi cọ ngay trên sân tập. Ông cho biết: "
Ở một vài tình huống, các cầu thủ có suy nghĩ khác nhau và dẫn tới bất đồng. Nhưng mọi việc đã kết thúc".
Van Persie và Memphis Depay xô xát trên sân tập
Van Persie và Memphis Depay xô xát trên sân tập 
Bất chấp việc Van Persie và Memphis Depay xô xát, HLV Danny Blind khẳng định chuyện này không liên quan tới việc cựu chân sút MU phải dự bị trước Kazakhstan. Ông cho biết, Van Persie phải ngồi ngoài là vì vấn đề thể lực.
ĐT Hà Lan đã chơi vô cùng tệ hại ở vòng loại Euro 2016. Dưới thời Guus Hiddink, họ liên tục để thua những trận quan trọng trước Iceland và CH Czech. Ngay cả khi Danny Blind lên thay, Cơn lốc màu da cam cũng không đổi được vận, và để thua đối thủ cạnh tranh vé play-off là Thổ Nhĩ Kỳ.
Với vị trí thứ 4, Hà Lan không còn quyền tự quyết. Nếu Thổ Nhĩ Kỳ giành được ít nhất 1 trận hòa trước đội đầu bảng và chắc chắn có vé tới Euro 2016 là Iceland thì mọi nỗ lực của Hà Lan đều trở thành công cốc.
Chính bởi áp lực như vậy nên nội bộ Hà Lan cũng không êm ả như xưa. Những cái tôi quá lớn của những người như Memphis Depay khiến đội bóng từng giành HCĐ World Cup 2014 không còn giữ được sự đoàn kết.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn