Van Nistelrooy bác tin sang Việt Nam thi đấu

Thể thaoThứ Năm, 03/04/2014 04:43:00 +07:00

(VTC News)- Cựu tiền đạo người Hà Lan rất ngạc nhiên trước thông tin anh từng được một ông bầu bóng đá Việt Nam liên hệ để ký hợp đồng sang V.League thi đấu.

(VTC News)- Ruud Van Nistelrooy bác tin từng được bầu Hiển mời sang Việt Nam thi đấu.

Trong buổi họp báo với giới truyền thông tại TP.HCM nhân sự kiện “Cùng Heneiken trải nghiệm cúp EUFA Champions League 2014” vào chiều nay (3/4), cựu tiền đạo nổi tiếng một thời của Man Utd và Real Madrid, Ruud Van Nistelrooy đã tỏ ra rất ngạc nhiên trước thông tin anh từng được một ông bầu bóng đá Việt Nam liên hệ để ký hợp đồng sang V.League thi đấu. Anh nói rằng nếu việc này có thật thì người đại diện đã thông báo cho anh. 
Vào năm 2009, khi Hà Nội T&T mới lên chơi ở V.League, ông bầu Đỗ Quang Hiển đã gây sốc khi tuyên bố muốn mua Van Nistelrooy, Guti và Deco. Tuy nhiên, sau đó ông không mua được bất cứ ai trong số 3 siêu sao này.
Ruud Van Nistelrooy vietnam
 Van Nistelrooy cùng chiếc cúp UEFA Champions League 2014 (ảnh: Zing)
Về trận chung kết Champions League năm nay, theo cựu danh thủ Hà Lan, Bayern Munich chính là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch năm nay và “họ có đủ năng để đi đến trận đấu cuối cùng”. Về đối thủ của Hùm xám trong trận chung kết giải đấu hàng đầu châu Âu, Van Nistelrooy bất ngờ không chọn những cái tên nổi bật như Real hay Barcelona, sau một hồi suy nghĩ, anh nói: “Tôi nghĩ PSG sẽ là đối thủ của Bayern Munich trong trận chung kết”. 
Hiện tại, Bayern Munich đang gặp rất nhiều khó nhằn trước sự kiên cường của Man Utd. Nhưng theo lời Van Nistelrooy, Quỷ đỏ sẽ không thể làm thêm được một bất ngờ nữa trong trận lượt về sắp tới trên sân Allianz Arena của Hùm xám. 
Với việc Van Nistelrooy có dự đoán không mấy tốt đẹp dành cho đội bóng từng đưa tên tuổi anh lan truyền khắp thế giới, ngay lập tức giới truyền thông đã hỏi anh về những kỉ niệm đặc biệt khi còn ở Old Trafford và cảm nghĩ của bản thân về tình hình hiện tại ở Man Utd.
Van Gol chia sẻ: “Tôi không bao giờ quên những năm tháng tốt đẹp khi còn thi đấu cho Man Utd. Hiện tại, đội bóng đang trong giai đoạn chuyển đổi. Và việc bắt đầu một thời kỳ mới không bao giờ là một điều dễ dàng. Tuy nhiên, tôi tin HLV David Moyes cùng các cầu thủ sẽ ổn. Họ sẽ vượt qua được những khó khăn. Quan trọng nhất là người hâm mộ phải có niềm tin vào Man Utd cũng như luôn bên cạnh, ủng hộ đội bóng”. 

Ruud Van Nistelrooy vietnam
 'Sát thủ vòng cấm' thoải mái trả lời phỏng vấn (ảnh: Hoàng Tùng)
Ở những câu trả lời phỏng vấn khác, Van Nistelrooy tiết lộ trong tương lai mình sẽ theo đuổi nghiệp HLV sau khi hoàn tất khóa học HLV tại quê nhà - Hà Lan. Đặc biệt, Van Gol bật mí thông tin sẽ trở thành trợ lý HLV cho “Cơn lốc màu da cam” sau World Cup 2014. 
Cuối cùng, Van Nistelrooy cũng đưa ra những lời khuyên dành cho các bạn trẻ Việt Nam có niềm đam mê, muốn theo đuổi nghiệp cầu thủ bóng đá. Theo anh, các bạn trẻ cần phải sớm có những sự lựa chọn cho tương lai và kiên trì theo đuổi nó đến cùng. Bản thân Van Nistelrooy cũng thành thật nói rằng bí quyết để trở thành “Sát thủ trong vòng cấm” chỉ đơn giản là tập luyện chăm chỉ và quyết tâm thi đấu để đạt kết quả tốt nhất trên sân. 
Ruud Van Nistelrooy vietnam
Đại sứ thương hiệu Heneiken sẽ tiếp tục có những buổi giao lưu hấp dẫn cùng người hâm mộ tại TP.HCM (ảnh: Hoàng Tùng)  
Trong lịch trình tiếp theo của sự kiện “Cùng Heneiken trải nghiệm cúp EUFA Champions League 2014”, tối nay và cả hai ngày 4-5/4 tới, sự kiện sẽ tiếp tục với hàng loạt những chương trình giao lưu hấp dẫn với người hâm mộ tại TP.HCM trước khi di chuyển ra Hà nội vào ngày 6/4. 

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn