Vân Navy sẽ “cất cánh” trong năm 2010

Tổng hợpThứ Năm, 11/03/2010 05:56:00 +07:00

(VTC News) - Miss Audition 2007 chia sẻ nhiều thông tin thú vị về những dự định lớn của cô trong năm con Hổ.

(VTC News) - Nói chuyện với Vân Navy trong một chiều Hà Nội se lạnh, Miss Audition 2007 chia sẻ nhiều thông tin thú vị về những dự định quan trọng của cô trong năm con Hổ.

Được biết, vừa qua Vân Navy đã thu âm bài hát “Gió mùa đông bắc” trong bộ ba bài hát sáng tác độc quyền dành cho Miss Teen, bao gồm cả “Tấm Ảnh Cũ” của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và “Với Em” của Mạnh Quân do 2 Miss Teen Hoài Anh Mango và Huyền Lizzie trình bày. Dù là lần đầu tiên thử giọng, nhưng Vân Navy cũng đã thể hiện khá thành công “Gió mùa đông bắc”, điều này càng chứng tỏ sự trưởng thành của cô gái trẻ trong bước đường nghệ thuật.

Vân Navy xinh đẹp và nhí nhảnh. 

- Mùng 8/3 của Vân thế nào, nhận được nhiều hoa chứ?

- Em không có đâu (cười). Nhưng em rất hạnh phúc vì được ở bên cạnh “người ấy” trong ngày 8/3. Đó là điều tuyệt vời hơn mọi bó hoa.

- Em mới thu âm bài “Gió mùa đông bắc”, em thấy bài hát đó thế nào?

- Em rất thích giai điệu của nó. Mặc dù đó là lần đầu tiên được thử giọng và thời gian cũng không nhiều, nhưng em thấy “Gió mùa đông bắc” khá hợp với chất giọng của em. Em lại càng vui hơn nữa khi được hát bài hát độc quyền sáng tác dành cho mình, quả là rất vinh dự.

- Nếu so với hai bài “Mưa và anh” và “Chuyện tình lá gió” thì “Gió mùa đông bắc” có để lại nhiều xúc cảm trong Vân không?

- “Mưa và anh” và “Chuyện tình lá gió” là hai bài hát do tự em sáng tác và hát, nên có thể coi đó là hai “đứa con” tinh thần của em. Giai điệu của “Gió mùa đông bắc” thì khác hẳn, nhưng với bài hát này em cảm thấy rất phù hợp cho em để biểu diễn. Còn “Mưa và anh” và “Chuyện tình lá gió”, ngay từ khi sáng tác và hát em đã nghĩ chỉ dùng để đưa lên mạng Internet cho mọi người cùng nghe thôi.

Em hy vọng sẽ có nhiều thời gian hơn để có thể hoàn thiện “Gió mùa đông bắc” cả về chất giọng và phong cách biểu diễn?
 
- Từ nãy đến giờ tán về chuyện âm nhạc nhiều rồi, giờ chuyển sang chuyện riêng một chút. Năm con Hổ mạnh mẽ, không biết Vân đã có nhiều dự định gì lớn chưa?

- (Cười) Em chỉ có thể “bật mí” là em đã đầu quân cho một công ty âm nhạc nước ngoài. Còn những chi tiết cụ thể thì mọi người sẽ sớm biết thôi. Hiện tại, em vẫn muốn giữ “bí mật” một chút. Dù sao “bí ẩn” một chút vẫn thú vị hơn.

Năm 2010 cũng sẽ là một năm quan trọng với em. Đây sẽ là năm mà em thực hiện nhiều hoạt động, dự định lớn của mình. Có thể coi năm con Hổ sẽ là năm “cất cánh” của Vân Navy trên bước đường hoạt động nghệ thuật.

- Vậy xin chúc em sẽ ngày càng thành công trên con đường nghệ thuật. Xin cảm ơn Vân Navy vì buổi phóng vấn này! 

 Đức Anh(thực hiện)

Bình luận
vtcnews.vn