Vận mệnh và hướng xuất hành năm Đinh Dậu 2017 cho người tuổi Hợi

Đời sốngThứ Hai, 23/01/2017 08:44:00 +07:00

Các chuyên gia phong thủy có những gợi ý về hướng xuất hành và dự đoán vận mệnh người tuổi Hợi năm Đinh Dậu 2017.

Vận mệnh

Theo thạc sỹ Nguyễn Mạnh Linh - Trưởng phòng Phòng Phong thủy Kiến trúc - Đại học Xây dựng, năm 2017, người tuổi Hợi thuận lợi hơn năm trước, nhưng cũng phải đi lại và có sáng tạo thì mới có cơ hội lớn hơn trong sự nghiệp. Sự hậu thuẫn hay hỗ trợ không nhiều, tự thân vận động mới có tiến triển. Ngoài ra năm nay cũng có nhiều việc vặt ảnh hưởng, làm bạn cũng cảm thấy mệt mỏi, phân tâm.

tuoi hoi

Chuyên gia phong thủy gợi ý hướng xuất hành và dự đoán vận mệnh người tuổi Hợi năm Đinh Dậu 2017

Bản thân người tuổi Hợi đã ít may mắn, hay cảm thấy đơn độc, cho rằng mọi người không hiểu được mình. Lại thêm tác động của sức khỏe chưa được như ý, nên bạn có cảm giác uể oải hơn. Năm nay sức khỏe cũng cần lưu tâm, dễ bị sự cố bất ngờ, nhất là phụ nữ. Do tác động của trường khí, mà dễ có tranh cãi thị phi.

Xuất hành

Hướng xuất hành trong lịch vạn sự khuyên có nghĩa là hướng tính từ nơi bạn ở so với hướng nơi bạn muốn đến. Nơi bạn muốn đến để xin lộc có thể là chùa, miếu, nhà thờ hoặc chỉ đơn giản là nhà cha mẹ hay họ hàng mà bạn đến chúc Tết, thậm chí là đi trực cơ quan.

Bởi vậy, trong những ngày đầu xuân năm mới nhiều người thường tham khảo ngày giờ, hướng xuất hành để mong một năm bình an, êm ấm với gia đình mình.

Video: Chuyên gia phong thủy thế giới dự đoán tài vận năm 2017

Theo quan điểm của chuyên gia phong thủy Tam Nguyên, việc xuất hành đầu năm nay nên để sáng mùng 1, đi vào giờ Mão (5 - 7h). Nếu không kịp xuất hành giờ này, thì chờ đến giờ Ngọ (11–13h).

Ngày mùng 1 Tết, người tuổi Hợi có thể chọn 2 hướng xuất hành là Đông Nam (Tài thần) hoặc Tây Bắc (Hỷ thần). Các giờ đẹp có thể xuất hành là Tý (23h -1h), Dần (3 - 5h), Dậu (17 - 19h). 

Giờ Mùi (13 -15h), trùng với giờ “Triệt lộ Không vong”, đại kỵ xuất hành.

Phong Linh (Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn