Vận may tài chính của 12 cung hoàng đạo năm 2016

Góc của nàngThứ Tư, 16/12/2015 08:50:00 +07:00

[Bestie] - Song Tử sẽ kiếm được rất nhiều tiền trong năm nay, còn Cự Giải cần phải cẩn thận kẻo hao tổn tài của. Cung hoàng đạo của bạn trong năm mới sẽ có vận tài chính như thế nào?

(VTC News) - Song Tử sẽ kiếm được rất nhiều tiền trong năm nay, còn Cự Giải cần phải cẩn thận kẻo hao tổn tài của. Cung hoàng đạo của bạn trong năm mới sẽ có vận tài chính như thế nào?

Bạch Dương

 

Năm nay, cung tài vận của Bạch Dương không có gì đặc biệt, thu nhập ở trạng thái ổn định. Nếu có ý định đầu tư, kinh doanh nên làm ở mức độ vừa và nhỏ. Đến cuối năm bạn sẽ có khoản thu nhập lớn bất ngờ.

Kim Ngưu

Thu nhập từ lương thưởng hay kinh doanh gia đình sẽ mang lại nguồn tài chính ổn định cho Kim Ngưu. Một vài tín hiệu làm ăn tốt sẽ đến vào tháng 4, 5, 6. Tuy nhiên, bạn nên hợp tác với bạn bè để giảm rủi ro không đáng có.

Song Tử

Việc đầu tư hợp tác với bạn bè trong năm nay sẽ mang lại kết quả không ngờ với chòm sao Song Tử. Đặc biệt nửa đầu năm, bạn sẽ có cơ hội kiếm được rất nhiều tiền. Điều này sẽ giảm dần vào cuối năm, khiến bạn có chút đau đầu.

Cự Giải

Vào mùa đông năm 2016, Cự Giải cần cẩn thận kẻo hao tổn tiền bạc vào các mối quan hệ giao lưu bạn bè, tình yêu, mua sắm. Lời khuyên là bạn chỉ nên mua sắm khi thực sự cần, nếu không sẽ rỗng túi nhanh chóng.

Sư Tử

 

Nửa đầu năm 2016, ngoài thu nhập từ công ty, bạn phải dựa vào nỗ lực bản thân kể kiếm thêm. Nửa cuối năm, tiền của bạn sẽ lưu động thường xuyên, nên phải cẩn thận nếu nhỡ sai sót sẽ gây tổn thất tiền bạc. Bạn có thể thử chút vận may của mình vào tháng 9.

Xử Nữ

Nửa đầu năm không có thay đổi gì lớn, dù có chi tiêu ngoài ý muốn Xử Nữ cũng sẽ lập tức kiếm được khoản để thu hẹp khoảng cách, nên ví lúc nào cũng đầy đặn. Khoảng giữa năm, sự nghiệp của Xử Nữ bùng phát, sẽ có một khoản doanh thu lớn, gặp nhiều may mắn. Cuối năm là thời điểm thích hợp để bạn mua sắm, bởi lúc đấy con mắt và trực giác của bạn trở nên chuẩn hơn.

Thiên Bình

Vận may tài chính của Thiên Bình tốt nhất vào tháng 8, 9. Bạn cũng có thể đầu tư cá nhân, thu lại lợi nhuận vừa phải nhưng chắc chắn.

Thần Nông

Nửa đầu năm, Thần Nông có quý nhân giúp đỡ nên chuyện làm ăn, ký kết hợp đồng đều thành công. Nửa cuối năm càng thịnh, tiền tài đến dễ, chi tiêu cũng tăng vọt theo, thường sẽ mua về một số thứ không cần thiết.

Nhân Mã

 

Nửa đầu năm, độ nhạy cảm với tiền của Nhân Mã tăng mạnh. Cuối năm, bạn có thể thử vận may tài chính nhưng không nên quá liều.

Ma Kết

Vận may tài chính năm 2016 của Ma Kết không tập trung, phần lớn phân tán. Nửa đầu năm vượng, đầu tư đồ cổ, đồ trang sức rất tốt, nhưng cũng phải thận trọng. Tháng 5 là thời điểm thu nhập của bạn tăng vọt.

Bảo Bình

Bảo Bình nửa đầu năm làm ăn vất vả, kiếm tiền không dễ. Giữa năm vận may tài chính buồn tẻ, phải chi tiêu hết sức dè dặt. Cuối năm nhờ có trực giác và độ nhạy cảm cao, nên tình hình tài chính của Bảo Bình có chút thay đổi.

Song Ngư

Cơ hội đầu tư nửa đầu năm của Song Ngư tương đối tốt, muốn làm gì bạn nên thực hiện trong giai đoạn này. Giữa năm không nên manh động. Sang thu vận may mới tìm đến, bạn sẽ nhận được vài món quà bất ngờ.

Nhã Thư

Bình luận
vtcnews.vn