Văn Mai Hương rạng rỡ đón tuyết Giáng sinh

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 24/12/2014 11:04:00 +07:00

Sau thành công của hai album nếu như anh đến và mười tám +, Văn Mai Hương rạng rỡ trong bộ ảnh đón Giáng Sinh và chia sẻ về dự án mới nhất: Mona Lisa.

(VTC News) - Văn Mai Hương rạng rỡ trong bộ ảnh đón Giáng Sinh và chia sẻ về dự án mới nhất: Mona Lisa.

Tất bật cho mùa show cuối năm, Văn Mai Hương gần như không có ngày nghỉ riêng cho mình. Cô vừa trở về từ nước ngoài và bắt tay vào thu âm ca khúc mới của nhạc sỹ trẻ Châu Đăng Khoa có tên gọi Mona Lisa.

văn mai hương
Văn Mai Hương rất thích ca khúc này vì nó đúng với tinh thần âm nhạc mà cô theo đuổi. Còn Châu Đăng Khoa chia sẻ:

'Cảm hứng sáng tác ca khúc này đến rất tình cờ, khi tôi xem bộ ảnh của Văn Mai Hương trên một tờ tạp chí. Khi nhìn ảnh không hiểu sao, tôi có cảm giác liên tưởng ngay đến nàng Mona Lisa.


Tôi nhận ra có một điểm chung là các bức ảnh của Văn Mai Hương rất hiếm khi cô ấy cười. Khuôn mặt biểu hiện một vẻ lạnh lùng nhưng rất bí ẩn và cuốn hút. Sau khi xem nhiều hình của Văn Mai Hương trên web thì tôi cảm thấy cô gái này thú vị đây.

Trong đêm tôi viết bài Mona Lisa và gửi cho nhạc sỹ Huy Tuấn. Ngay sáng hôm sau, anh Huy Tuấn đã gửi phản hồi, khen ngợi rất nhiều. Tôi nghĩ đây thực sự là ca khúc dành cho Văn Mai Hương…'
văn mai hương giáng sinh
Nhạc sỹ Huy Tuấn cho biết, ca khúc đang được hòa âm và sẽ phát hành vào đầu năm mới. Văn Mai Hương chuẩn bị lưu diễn tại nước ngoài vào đầu năm 2015, đồng thời cô cũng sẽ tham gia một số show diễn nhân dịp đón năm mới tại Hà Nội và TP. HCM.
văn mai hương noel
Cô cho biết, dù rất tất bật với những show cuối năm, nhưng đêm giao thừa Tết Ất Mùi, cô sẽ về nhà cùng với gia đình.Chào đón Giáng sinh tại Sài Gòn, thành phố không mùa đông, Văn Mai Hương xuất hiện rạng rỡ trong concept hình ảnh tuyết nhiệt đới.

Video những ca khúc đón giáng sinh 2014:



văn mai hương mona lisa
Văn Mai Hương cho biết, cô muốn xây dựng hình ảnh nữ ca sỹ trưởng thành cá tính cả trong phong cách thời trang lẫn âm nhạc. Cô đang lên kế hoạch chuẩn bị quay MV tại nước ngoài.

Văn Mai Hương - Tìm (ft. Trúc Nhân):


Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn