Văn Mai Hương lên tiếng về việc bỏ show của Nathan Lee

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 31/07/2013 02:20:00 +07:00

(VTC News) - Văn Mai Hương nhận lời tham dự show nhạc nhân sinh nhật Nathan Lee nhưng vì 'kẹt' lịch diễn, cô đành lỡ hẹn Nathan và hẹn anh vào một dịp khác.

(VTC News) - Văn Mai Hương nhận lời tham dự show diễn nhân sinh nhật Nathan Lee nhưng vì 'kẹt' lịch diễn, cô đành lỡ hẹn Nathan và hẹn anh vào một dịp khác.

Để chuẩn bị cho đêm sinh nhật của mình, Nathan Lee đã gọi điện trực tiếp mời Văn Mai Hương tới dự sinh nhật anh. Với tư cách một người bạn, một người em trong nghề, Hương đã nhận lời và quyết định sẽ tới tham dự như một khách mời bình thường, thậm chí cô đã đi chọn quà cho Nathan Lee.

Văn Mai Hương
Văn Mai Hương rất áy náy khi không về kịp sinh nhật Nathan Lee.
Nathan Lee
Nathan Lee rất thông cảm với Hương và không hề trách móc.
Tuy nhiên, hôm đó Văn Mai Hương có show diễn ở tỉnh, do thời gian thay đổi nên cô về muộn hơn dự định và không thể tới dự show kỷ niệm sinh nhật Nathan Lee như đã định.

Sáng nay, một số trang tin online đăng tải thông tin về việc Văn Mai Hương bỏ show diễn mừng sinh nhật Nathan Lee mà hoàn toàn không có thông tin từ phía Văn Mai Hương.
Văn Mai Hương
Văn Mai Hương với hình ảnh mới trong album Mười tám +
Văn Mai Hương chia sẻ: 'Tôi cảm thấy rất áy náy vì đã nhận lời mời của Nathan Lee mà cuối cùng vì lý do khách quan mà không đến chúc mừng anh được và tôi đã nhắn tin cho anh ấy từ rất sớm.

Điều này hoàn toàn khác với việc tôi nhận lời tham gia một show diễn tại phòng trà thế nên, việc một số trang tin cho rằng tôi bỏ show là không chính xác và không công bằng với tôi.'
Nathan Lee
 
Nathan Lee, chủ nhân bữa tiệc cũng thanh minh cho Hương: 'Khi nhận được tin nhắn của Hương không về kịp để dự sinh nhật, tôi đã đồng ý vì anh em làm nghề đều hiểu có những lý do khách quan bất khả kháng khi đi diễn xa.

Tôi không hề chia sẻ với báo chí rằng tôi hụt hẫng hay giận dữ, cũng hoàn toàn không có chuyện tôi nói rằng Văn Mai Hương bỏ show.

Một số phóng viên đã nhắn tin cho tôi và tôi cũng giải thích rằng, tôi không có vấn đề gì cả vì đây chỉ là một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng và Văn Mai Hương là một trong những khách mời đặc biệt của tôi.

Chính vì thế, sáng nay khi đọc thông tin trên báo, tôi đã ngỡ ngàng và tức giận, vì tôi trở thành một kẻ chẳng ra gì, mời người ta đi sinh nhật rồi người ta không đến được thì hụt hẫng và giận dữ. Tôi khẳng định, không bao giờ có chuyện đó'.
Văn Mai Hương
 
Đồng thời, nhà sản xuất của Văn Mai Hương là nhạc sỹ Huy Tuấn cũng lên tiếng: 'Văn Mai Hương vừa phát hành album Mười Tám +, một album định hình phong cách của nữ ca sỹ trưởng thành.

Đây cũng sẽ là điều mà Văn Mai Hương cũng như ê kíp của mình hướng tới trong ứng xử và phong cách sống, đó là sự chuyên nghiệp và văn minh.

Chính vì thế, sẽ không bao giờ có chuyện Văn Mai Hương nhận show rồi bỏ show. Chúng tôi một lần nữa khẳng định lại điều này'.
Văn Mai Hương
 
Có lẽ chuyện thay đổi giờ giấc lịch diễn là điều bất khả kháng mà không ca sỹ nào mong đời điều này. Thiết nghĩ nên có cái nhìn khách quan và cảm thông hơn với các nghệ sỹ mỗi  khi sự cố như thế này xảy ra.

Lâm Phương

Bình luận
vtcnews.vn