Văn Mai Hương bí mật trở về Hà Nội biểu diễn làm quà tặng mẹ dịp 8/3

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 06/03/2015 11:25:00 +07:00

(VTC News) - Văn Mai Hương muốn đem đến bất ngờ cho mẹ trong ngày 8/3 khi cô quyết định bí mật trở về Hà Nội biểu diễn.

(VTC News) - Văn Mai Hương muốn đem đến bất ngờ cho mẹ trong ngày 8/3 khi cô quyết định bí mật trở về Hà Nội biểu diễn.

Chỉ còn ít ngày nữa sẽ tới ngày Quốc tế phụ nữ - 8/3, dù nhận được rất nhiều lời mời biểu diễn trong nước và quốc tế tuy nhiên giọng ca Chuyện tình nhà thơ đã tiết lộ lịch trình của mình, Văn Mai Hương cho biết cô đã chọn biểu diễn cho một sự kiện tại Hà Nội để có cơ hội về nhà chúc mừng mẹ vào ngày 8/3 tới đây.
Văn Mai Hương
Nam tiến một thời gian khá dài, Văn Mai Hương đã gây dựng cho mình được những thành công riêng nhất định tại mảnh đất Sài thành. Cô ca sĩ 19 tuổi đã tậu xe mua nhà và bắt đầu một cuộc sống tự lập khá ổn định.

Dù luôn tất bật với công việc và lịch biểu diễn kín mít, nhưng bất cứ khi nào có thời gian rảnh hoặc vào những dịp lễ tết đặc biệt Văn Mai Hương đều quyết định trở về Hà Nội để được ở gần gia đình.
Văn Mai Hương
Cô nàng chia sẻ, phía sau thành công của cô luôn là bóng dáng của người mẹ thân thương, dịp tết Nguyên đán vừa rồi vì bận lịch diễn nên cô phải trở lại Sài Gòn khá sớm vì thế chưa có nhiều thời gian dành cho gia đình, đặc biệt là mẹ.

Cũng chính vì lẽ đó Văn Mai Hương đã nhận lời tham dự một sự kiện đặc biệt tại Hà Nội để có cơ hội về Hà Nội đón ngày 8/3 ngọt ngào cùng mẹ

 
Văn Mai Hương chia sẻ, thực ra cô cũng đã định đặt vé về Hà Nội vào đúng dịp này để dành tặng cho mẹ một món quà bất ngờ nhân dịp 8/3, thật may khi cô nhận được lời mời tham dự biểu diễn tại Hà Nội trước đó đúng một ngày.

Cô đã lập tức nhận lời trở về Hà Nội biểu diễn và sẽ dành hết khoảng thời gian ở đây để chuẩn bị cho mẹ mình một món quà bất ngờ thú vị.
Văn Mai Hương
Ngoài món quà bí mật mà cô đang lên kế hoạch chuẩn bị dành tặng mẹ, Văn Mai Hương cũng không quên gửi tới các fan nữ hâm một và tất cả các bà các mẹ một lời chúc vô cùng đáng yêu: 'Nhân dịp 8/3 xin chúc tất cả các bà, các mẹ, các cô và các chị em phụ nữ trên khắp mọi nơi 1 ngày hạnh phúc tuyệt vời, thật nhiều hoa và quà. Đặc biệt là các quý ông thì xin hãy biến 365 ngày của phụ nữ luôn là ngày hạnh phúc chứ ko chỉ 8/3 nhé'.

MV Tìm - Trúc Nhân - Văn Mai Hương:

Yên Thảo

Bình luận
vtcnews.vn