Van Gaal tự ra đi, quyết không để MU sa thải?

Thể thaoThứ Tư, 09/12/2015 02:20:00 +07:00

Liên tiếp bị CĐV MU đòi sa thải, Louis van Gaal đã lộ thời điểm rời Old Trafford với kênh truyền hình ESPN

(VTC News) - Liên tiếp bị CĐV MU đòi sa thải, Louis van Gaal đã lộ thời điểm rời Old Trafford với kênh truyền hình ESPN.

Với trận thua Wolfsburg 2-3 rạng sáng nay, MU đã bị loại khỏi vòng bảng Champions League mùa giải này và phải chấp nhận xuống sân chơi Europa League. Thành tích tệ hại này khiến làn sóng kêu gọi sa thải Louis van Gaal càng tăng cao.
Van Gaal sẽ sớm rời MU?
Van Gaal sẽ sớm rời MU? 
Trước thông tin này, "tulip thép" phát biểu trên kênh truyền hình ESPN về thời điểm Van Gaal rời MU. Ông cho biết: "Theo quan điểm của tôi, điều quan trọng nhất với mỗi CLB là không khí trong phòng thay đồ. Chừng nào tôi không thể kiểm soát được điều này, tôi sẽ rời CLB".

"Tulip thép" được cho là luôn muốn kiểm soát mọi thứ, từ cách ông vận hành lối chơi cho đến cả những mối quan hệ nơi hậu trường. Chính bởi vậy, tuyên bố trên của ông cũng không khiến mấy ai ngạc nhiên.

Vấn đề chỉ là vào lúc này, triết lý của van Gaal có vẻ như không giúp MU đi đúng hướng. Bằng chứng là Quỷ đỏ bị loại khỏi Champions League và trình diễn lối chơi rất kém sức sống ở Premier League.

Hiện chưa có thông tin gì về những mâu thuẫn giữa các học trò với Van Gaal. Trước đây, những cầu thủ như Valdes, Di Maria, Van Persie dám "bật" lại ông đều đã bị đẩy khỏi Old Trafford.

Nhưng nếu người chống đối Van Gaal là những trụ cột như Rooney, De Gea hay Smalling, liệu nhà cầm quân người Hà Lan có còn giữ được chiếc ghế của mình?

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn