Van Gaal: Tôi xin lỗi, đừng ngã như tôi

Thể thaoThứ Hai, 29/02/2016 05:00:00 +07:00

Van Gaal ăn vạ: HLV Van Gaal xin lỗi vì cú ngã hài hước bên đường pitch trong trận cầu kinh điển Man Utd 3-2 Arsenal.

(VTC News)- HLV Van Gaal xin lỗi vì cú ngã hài hước bên đường pitch trong trận cầu kinh điển Man Utd 3-2 Arsenal.
Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Van Gaal tỏ ra hối hận về hành vi khá buồn cười của mình.
Van Gaal ngã
Van Gaal nằm thẳng ra sân
HLV người Hà Lan muốn nói rằng Alexis Sanchez cố ý ăn vạ
"Đó là một hành động nhiều cảm xúc. Thật là khó xử cho các trọng tài. Tôi hi vọng mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa.

Cú ngã kiểu vậy rất hiếm khi xảy ra. Tôi chịu nhiều chỉ trích khi ngồi trên ghế chỉ đạo và giờ, rất nhiều ý kiến không bằng lòng khi tôi làm điều đáng buồn cười kia trên đường pitch. Tôi đã sai. Tôi xin lỗi các vị trọng tài.

Còn nếu các CĐV thích nhìn việc ấy lặp lại lần nữa ư? Tôi nghĩ, nó không được khôn ngoan cho lắm. Tôi cần phải kiểm soát cảm xúc của mình và cũng sẽ yêu cầu điều tương tự với các cầu thủ trong đội bóng."
Clip: Van Gaal miêu tả lại cú ngã của Sanchez
HLV Arsene Wenger từ chối bình luận về cách HLV Van Gaal thể hiện sự bức xúc với quyết định của trọng tài. "Muốn biết thì các bạn đi mà hỏi ông ấy. Dù sao, tôi cũng là kẻ thua cuộc. Tôi không muốn nói nhiều về điều vớ vẩn đó."

Pha ngã sinh động của Van Gaal trở thành hình ảnh được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội trong tối qua, cùng với niềm vui từ chiến thắng trước Arsenal của Quỷ đỏ thành Manchester.
Clip: MU 3-2 Arsenal

Hành động bột phát của Van Gaal rất hiếm gặp trong bóng đá và nó giúp cổ động viên bóng đá khắp thế giới có được cảm giác vui vẻ đặc biệt ngày cuối tuần, ngoại trừ các fan Arsenal.
Trọng tài nhắc nhở Van Gaal
Van Gaal từng một lần song phi bên ngoài đường pitch để thể hiện thái độ với trọng tài

Duy Thành

Bình luận
vtcnews.vn