Van Gaal thở phào, Man Utd nô nức đón tin vui

Thể thaoThứ Năm, 02/10/2014 10:29:00 +07:00

Man Utd vừa liên tiếp đón nhận tin vui trước cuộc đối đầu đầy khó khăn với Everton cuối này khi hàng loạt các trụ cột chuẩn bị trở lại sau chấn thương

(VTC News) - Man Utd vừa liên tiếp đón nhận tin vui trước cuộc đối đầu đầy khó khăn với Everton cuối này khi hàng loạt các trụ cột chuẩn bị trở lại sau chấn thương.

Thời gian vừa qua, Quỷ đỏ đã phải trải qua cơn khủng hoảng nghiêm trọng về mặt nhân sự, đặc biệt là ở hàng phòng ngự do hậu quả của bão chấn thương. Ở trận gặp West Ham cuối tuần trước, có tới 9 cầu thủ trong đội hình 1 của Louis van Gaal phải vắng mặt vì những vấn đề khác nhau. Không những vậy, họ còn phải đón nhận thêm những tổn thất nghiêm trọng với chấn thương của Herrera và thẻ đỏ dành cho Rooney, kèm theo án treo giò 3 trận.

Sự vắng mặt của Rooney và Herrera được dự báo sẽ đem lại rất nhiều khó khăn cho Man Utd trong cuộc đối đầu với Everton tại Premier League cuối tuần này. Tuy nhiên, HLV Louis van Gaal cũng được an ủi phần nào khi Quỷ đỏ sẽ chào đón sự trở lại của rất nhiều cầu thủ sau quãng thời gian dài nghỉ thi đấu do chấn thương.
Van Gaal thở phào, Man Utd nô nức đón tin vui
Fellaini (áo đỏ) đã bình phục hoàn toàn chấn thương 
Thông tin đầu tiên đến từ tiền vệ 27 tuổi người Bỉ, Marouane Fellaini. Bản hợp đồng trị giá 27,5 triệu bảng của Man Utd sau gần 2 tháng ngồi ngoài vì chấn thương mắt cá đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng ra sân trong trận đấu gặp lại CLB cũ của mình.

Sự trở lại của Fellaini sẽ giúp Quỷ đỏ tăng cường thêm được chất thép ở khu vực trung tuyến, điều mà những cầu thủ như Fletcher hay Daley Blind chưa thể hiện được trong các trận đấu vừa qua.

Không chỉ Fellaini, cả Michael Carrick và Phil Jones đều đã trở lại tập luyện bình thường và nhiều khả năng sẽ được Louis van Gaal sử dụng trong trận đấu với Everton. Sự xuất hiện của bộ đôi cầu thủ này sẽ giúp chiến lược gia người Hà Lan yên tâm hơn rất nhiều với hệ thống phòng ngự của Man Utd, vốn đang bộc lộ rất nhiều vấn đề ở những trận đấu đã qua.
Van Gaal thở phào, Man Utd nô nức đón tin vui
Phil Jones và Carrick cũng sẵn sàng ra sân 
Thêm một thông tin không thể vui hơn với người hâm mộ đội bóng thành Manchester, liên quan tới chấn thương của tiền vệ Ander Herrera. Theo kết quả kiểm tra mới nhất, cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ chỉ mất 2 tuần để điều trị vết rạn ở sương sườn gặp phải trong trận đấu với West Ham, thay vì 1 tháng như chẩn đoán ban đầu. Như vậy, Herrera hoàn toàn có thể trở lại ở trận gặp West Brom cuối tuần sau.

Nếu mọi thứ diễn ra đúng như dự kiến, Man Utd sẽ ra sân với cặp trung vệ Phil Jones - Marcos Rojo trong trận đấu với Everton chủ nhật tới. Trong khi đó, Carrick sẽ thay thế cho vị trí của Ander Herrera ở trung tâm hàng phòng ngự còn Juan Mata sẽ được sử dụng trong vai trò tiền vệ tấn công thay cho Rooney bị treo giò. Ngoài ra, Daley Blind nhiều khả năng cũng sẽ được cho nghỉ để nhường chỗ cho Fellaini.

Highlight Arsenal 4-1 Galatasaray 

Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn