Van Gaal: MU chỉ thua trong vòng 5 phút

Thể thaoThứ Hai, 31/08/2015 10:00:00 +07:00

Louis van Gaal cho rằng đội bóng của ông đã kiểm soát thế trận trong suốt 85 phút thi đấu, nhưng MU thua trong 5 phút mất tập trung

(VTC News) - Giữ thái độ cao ngạo thường thấy, Louis van Gaal cho rằng MU đã kiểm soát thế trận trong suốt 85 phút thi đấu, họ chỉ mất tập trung trong vòng 5 phút.

MU từng thua Swansea trong cả 2 lần ở mùa giải trước cùng với tỷ số 1-2. Mùa giải này, điều tương tự lại xảy ra khi Quỷ đỏ phơi áo trước "Thiên nga đen" dù đã vượt lên dẫn trước nhờ pha lập công của Mata.
HLV Van Gaal cho rằng MU thua trong 5 phút
HLV Van Gaal cho rằng MU thua trong 5 phút 
Trận thua này khiến MU tụt xuống vị trí thứ 5, kém đội đầu bảng Man City đúng 5 điểm. Đây là khoảng cách khá lớn dù mùa bóng mới chỉ trải qua 4 vòng đấu.
Sau trận đấu khá nhiều sự chỉ trích nhắm vào Sergio Romero, người mắc lỗi trực tiếp trong bàn thua thứ 2 của MU. Tuy nhiên, Louis van Gaal không nghĩ vậy. Ông bảo vệ cậu học trò: "Các anh có thể viết gì tùy thích. Nhưng tôi không cho rằng thủ môn của chúng tôi chơi tệ. Bất cứ ai cũng có thể mắc sai lầm, nhưng thủ môn và hậu vệ lại là những người chịu áp lực nặng nề nhất".
Clip: Tổng hợp Swansea 2-1 MU
"Chúng tôi là đội chiếm ưu thế và kiểm soát trận đấu trong vòng 85 phút. MU thua trong 5 phút bất ngờ mà Swansea trở nên sắc bén hơn thường lệ. Đáng tiếc là họ lại có tới 2 bàn thắng trong khoảng thời gian này", Van Gaal nói thêm.
Sau vòng 4 Premier League, giải Ngoại hạng Anh sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho các trận đấu vòng loại Euro 2016. Tại vòng 5 diễn ra vào ngày 12/9 sắp tới, Quỷ đỏ sẽ có trận derby màu đỏ với Liverpool tại Old Trafford.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn