Van Gaal lộ tham vọng thực sự tại Man Utd

Thể thaoThứ Bảy, 30/08/2014 08:56:00 +07:00

(VTC News) - Sở dĩ Man Utd khởi đầu mùa giải tệ hại là vì HLV Louis Van Gaal đã có giao kèo riêng với từng cầu thủ và cả BLĐ đội bóng.

(VTC News) - Sở dĩ Man Utd khởi đầu mùa giải tệ hại là vì HLV Louis Van Gaal đã có giao kèo riêng với từng cầu thủ và cả BLĐ đội bóng. 

Mục tiêu tiên quyết mà HLV Louis Van Gaal đề ra trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Man Utd là tốp 4 Premier League. Nhưng sau 3 trận đấu đầu tiên của mùa giải, rất nhiều những ý kiến đang mỉa mai Van Gaal khi Quỷ đỏ chưa thể giành nổi chiến thắng nào. 

Mới đây, Van Gaal đã tiết lộ lý do vì sao Man Utd lại khởi đầu tệ hại như vậy trong buổi họp báo trước trận đấu với Burnley vào tối nay. Ông nói trên Sky Sport: 

“Ngày 1/9 là hạn chót mà tôi cung cấp cơ hội cho tất cả các cầu thủ tôi có. Tôi đã từng nói tôi không đến đây và thay toàn bộ 11 cầu thủ. Nhưng tôi cần thời gian để xác định được cách thức để tạo nên một tập thể mới, vững mạnh tại đây. Tôi hy vọng, mục tiêu giành quyền tham dự Champions League vào mùa giải năm sau sẽ không quá khó để đạt được. Vì Champions League cần có sự hiện diện của Man Utd”. 
Van Gaal tự tin sẽ thành công tại Anh
 Van Gaal tự tin sẽ thành công tại Anh
Ngoài ra, vị HLV 62 tuổi cũng bày tỏ những tham vọng khác trong tương lai: “Bước tiếp theo mà tôi hướng đến là vô địch Champions League. Nhưng điều này chắc chắn cần thời gian, như mọi đội bóng khác. Chúng tôi vẫn có thể là nhà vô địch của nước Anh trong năm đầu tiên của tôi. Có lẽ bạn sẽ cười khi nghe điều này, nhưng bạn nên đọc lại tiểu sử của tôi”. 

Dường như đã cảm nhận được sự “nhiều chuyện” của báo chí Anh, HLV Van Gaal cũng cảnh báo giới truyền thông về việc ông sẽ lại hà khắc như Sir Alex Ferguson khi xưa. Và nói về việc bị mỉa mai chiếc cúp giành được trong tour du đấu ở Mỹ vừa rồi. 

Ông nói: “Tôi là một vị vua tại Mỹ, và bây giờ tôi không còn là vua nữa ư? Tôi giống như Louis Van Gaal cùng với những kỉ lục vô tiền khoáng hậu, một triết lý kiên định, và tôi rất tự tin sẽ thành công tại đây”. 
Daley Blind sắp thành 'Quỷ đỏ'?
 Daley Blind sắp thành 'Quỷ đỏ'?

Ở tin tức chuyển nhượng, nhiều nguồn tin từ Anh khẳng định, Man Utd đã có được Daley Blind từ Ajax với mức giá 14 triệu Bảng. 


Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn