Van Gaal lầm lũi về MU, thề với bạn thân không từ chức

Thể thaoThứ Tư, 27/01/2016 09:21:00 +07:00

Vẫn chưa có lệnh sa thải chính thức nào từ phía MU dành cho Louis van Gaal bởi người ta tiếp tục thấy ông xuất hiện tại trại tập trung Carrington vào hôm qua

(VTC News) - Vẫn chưa có lệnh sa thải chính thức nào từ phía MU dành cho Louis van Gaal bởi người ta tiếp tục thấy ông xuất hiện tại trại tập trung Carrington vào hôm qua.

Sau một loạt chuỗi thi đấu tệ hại, BLĐ Quỷ đỏ đã quyết định nhóm họp với các cầu thủ MU để bàn về tương lai Louis van Gaal vào ngày hôm qua, thứ ba 26/1.
Van Gaal lái xe đến trại tập trung Carrington
Van Gaal lái xe đến trại tập trung Carrington 
Nội dung buổi họp đến giờ vẫn chưa được tiết lộ, nhưng có vẻ như lệnh sa thải Van Gaal đã không được đưa ra bởi người ta vẫn thấy "tulip thép" xuất hiện tại trại tập trung Carrington.

Trước đó, ngay sau trận thua Southampton ở vòng 23 ngay trên sân nhà, nhiều tờ báo Anh đã đồng loạt đưa tin rằng, Louis van Gaal đã tới gặp Ed Woodward để xin từ chức. Lý do ông đưa ra là bởi không nhận được sự ủng hộ từ CĐV.

Mặc dù vậy vào sáng nay, những tờ báo xứ sương mù lại khẳng định buổi gặp giữa hai lãnh đạo hàng đầu CLB chỉ là để bàn về tương lai Van Gaal, chứ nhà cầm quân Hà Lan chưa xin từ chức.
Hình ảnh lầm lũi của Van Gaal tại sân bay
Hình ảnh lầm lũi của Van Gaal tại sân bay 
Louis van Gaal xuất hiện tại sân bay Manchester vào hôm thứ hai, sau khi trở về từ quê nhà dự sinh nhật con gái. 

Theo những diễn biến từ Old Trafford, mọi chuyện có lẽ sẽ chưa thay đổi cho đến trận đấu với Derby County tại vòng 4 FA Cup vào thứ sáu tuần này. Theo Daily Mail, thậm chí Louis van Gaal còn nói với một số người bạn rằng, ông chưa có ý định rời Manchester.

Áp lực dành cho chiến lược gia 64 tuổi ngày càng lớn. Tuy nhiên người muốn Van Gaal ra đi nhất bây giờ, theo một số tờ báo Anh, lại là... Ryan Giggs. Huyền thoại người xứ Wales có vẻ đã muốn bước ra ánh sáng, sau thời gian dài học nghề David Moyes và Louis van Gaal.
Van Gaal có thể ra đi khi mùa giải chưa kết thúc
Van Gaal có thể ra đi khi mùa giải chưa kết thúc 
Mặc dù vậy, có vẻ như MU chưa sẵn sàng trao niềm tin cho một người ít kinh nghiệm như Giggsy. 2 phương án thay thế Van Gaal hàng đầu của Quỷ đỏ, tính đến thời điểm này vẫn là Pep Guardiola và Jose Mourinho.

Trong trường hợp Louis van Gaal ra đi khi mùa giải chưa kết thúc, Ryan Giggs có thể được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền. Tuy nhiên anh sẽ phải giao chiếc ghế cho một người khác khi mùa giải mới bắt đầu.

Daily Mail sáng nay đưa tin bên lề: Van Gaal thề với bạn thân sẽ không từ chức mà quay lại MU để "chinh phục" phòng thay đồ, nơi các cầu thủ đang nghi ngờ thành công hơn lúc nào hết.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn