Van Gaal lẩm cẩm, điền tên Fletcher vào danh sách dự bị

Thể thaoThứ Tư, 04/02/2015 07:19:00 +07:00

Trong cuộc tiếp đón Cambridge ở vòng 4 FA Cup, Louis van Gaal đã nhầm lẫn khi vẫn điền tên Fletcher vào danh sách dự bị

(VTC News) - Trong cuộc tiếp đón Cambridge ở vòng 4 FA Cup, Louis van Gaal đã nhầm lẫn khi vẫn điền tên Fletcher vào danh sách dự bị.

Trước đó trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng 2/2, Fletcher đã chuyển đến West Brom theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi. Tuy nhiên không hiểu vì lý do gì, Van Gaal lại quên mất điều này.
Danh sách dự bị của Man Utd vẫn có tên Fletcher 
Trong danh sách dự bị của Man Utd được Van Gaal ghi chép trong cuốn sổ của ông, tờ Daily Mail tiết lộ rằng tên của đội phó Man Utd vẫn xuất hiện ở vị trí dự bị thứ 4, sau Valdes, Valencia và Jones. Mãi cho đến sát giờ thi đấu, ông thầy người Hà Lan mới được nhắc về việc này. 

"Tulip thép" sau đó đã gạch tên Fletcher để thay bằng Ashley Young. Tuy nhiên điều này cho thấy, tầm ảnh hưởng của ngôi sao người Scotland ở Old Trafford lớn đến như nào.
Fletcher chuyển sang West Brom 
Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, ngoài việc chia tay Fletcher, Man Utd còn cho Zaha chuyển tới Crystal Palace, Vermijl sang Sheffield Wednesday, Jesse Lingard tới Derby, Janko được Bolton mượn, Anderson trở về Brazil khoác áo Internacional.

Cầu thủ duy nhất Quỷ đỏ mang về trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng là hậu vệ Andy Kellett. Tuy nhiên anh này nhiều khả năng sẽ xuất hiện trong đội hình U21 Man Utd chinh chiến ở các giải trẻ, chứ khó lòng có suất trong đội một.

Bảo Bình
Bình luận
vtcnews.vn