Van Gaal kiêu ngạo lần đầu đắng cay nhận lỗi

Thể thaoChủ Nhật, 24/01/2016 09:01:00 +07:00

Van Gaal, lần đầu tiên trong năm 2016, nhận lỗi về mình và CLB sau trận thua 0-1 trước Southampton.

(VTC News)- Van Gaal, lần đầu tiên trong năm 2016, nhận lỗi về mình và CLB sau trận thua 0-1 trước Southampton.

Thắng 3, hòa 1 kể từ đầu năm 2016 nhưng Man Utd đã không thể duy trì thành tích đáng chờ đợi ấy khi gặp Southampton tối qua. Bàn thắng duy nhất của Austin khiến chiếc ghế Van Gaal đang ngồi gần như gãy đổ.

Lối đá buồn thảm Man Utd thể hiện tiếp tục châm thêm dầu vào ngọn lửa tức giận ngùn ngụt cháy ở Old Trafford. Cổ động viên la ó, huýt sáo chế giễu, nhiều người còn bỏ về sớm, và Man Utd kéo dài chuỗi không ghi bàn trong hiệp 1 sang tận tháng thứ 4.
Fan Man Utd nổi cơn thịnh nộ
Cảm giác phí tiền mua vé vào xem Man Utd
Trong phòng họp báo, Van Gaal ủ ê thừa nhận CĐV Man Utd có quyền chê trách đội bóng. "Được chơi bóng ở sân vận động kín đặc 75000 chỗ ngồi là điều hạnh phúc. Nhưng các cầu thủ không cho thấy niềm hứng khởi khi ra sân. Bóng đá không chỉ là phòng ngự mà còn phải tạo ra cơ hội nữa. Man Utd chẳng tạo nổi một cơ hội nào cho ra hồn.

Việc của tôi là phải thay đổi sự thật đáng buồn ấy. Tôi không thể chối bỏ cảm giác thất vọng hiện tại. Nó hiện hữu rõ nét lắm. Tôi nghĩ, nghĩ mãi, làm sao để thay đổi bây giờ? Vô cùng khó khăn. Nhưng đó là công việc của tôi. Người hâm mộ chẳng bao giờ sai cả".

Mất Ashley Young dài hạn, Van Gaal nhiều khả năng phải tạm loại Darmian khỏi danh sách đăng ký thêm vài tuần khi hậu vệ Italia có dấu hiệu rạn xương sường, dập phổi. “Thật tồi tệ”, Van Gaal ngao ngán nói.
Chuột ở Old Trafford
"Chú chuột thông minh, biết chọn chỗ chơi ở Old Trafford", một BLV Sky Sport hóm hỉnh nói
Ông thầy người Hà Lan khép lại buổi họp báo bằng nhận xét cay đắng: “Người ta bố trí hàng phòng ngự 5 người, đá rắn quá mức thì tấn công bao giờ cũng là lựa chọn khó khăn. Dù sao đi nữa, đây là trận đấu buồn tẻ, nghèo nàn, vô cùng đáng chán”.

Thua Southampton này, Quỷ đỏ đã để cho Tottenham, đội bóng đang xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh bỏ xa tới 5 điểm.
Video bàn thắng Man Utd 0-1 Southampton

N.D
Bình luận
vtcnews.vn