Van Gaal không hài lòng, Rooney tức giận

Thể thaoChủ Nhật, 17/04/2016 08:00:00 +07:00

(VTC News) – Sau khi rời sân để nhường chỗ cho Jesse Lingard, Wayne Rooney đã tỏ thái độ không hài lòng với HLV Louis Van Gaal.

(VTC News) – Sau khi rời sân để nhường chỗ cho Jesse Lingard, Wayne Rooney đã tỏ thái độ không hài lòng với HLV Louis Van Gaal.

Trận đấu với Aston Villa vào tối qua là lần đầu tiên Rooney trở lại đội hình xuất phát của Manchester United sau 2 tháng nghỉ dưỡng thương. Anh chơi 67 phút tròn vai trước khi được HLV Van Gaal rút ra khỏi sân.

Trả lời phỏng vấn sau trận, vị chiến lược gia người Hà Lan tiết lộ rằng Rooney đã nổi cáu vì quyết định thay người của ông.

“Tôi làm như vậy với Rooney vì cậu ấy đã lâu không thi đấu”, ông giải thích. “Cậu ấy đã nổi giận vì muốn được thi đấu tiếp, nhưng cậu ấy để mất bóng quá nhiều trong hiệp hai.”

Rooney đã trở lại nhưng Rashford mới là người hùng của MU
Rooney đã trở lại nhưng Rashford mới là người hùng của MU 
Ở trận đấu này, Manchester United đã giành chiến thắng tối thiểu trước Aston Villa với pha lập công duy nhất của Marcus Rashford. Dù vậy ngoài tình huống dẫn tới bàn thắng, HLV Van Gaal tỏ ra chưa vui với cách chơi của các học trò.

“Tôi không hài lòng với màn trình diễn này bởi chúng tôi đã chơi quá chậm”, ông cho biết. “Tôi biết rằng thi đấu với một đội bóng có lối chơi phòng ngự như Aston Villa là rất khó khăn, nhưng nếu chúng tôi luân chuyển bóng đủ nhanh thì khoảng trống sẽ lộ ra. Đó là điều chúng tôi không làm được ở trận này.”

Kết quả của cuộc đối đầu này khiến Aston Villa lần đầu tiên xuống hạng sau gần 30 năm, đồng thời cũng giúp cho Quỷ đỏ tiếp tục theo đuổi mục tiêu giành suất dự cúp châu Âu.

Lúc này, thầy trò HLV Van Gaal đang xếp thứ 5 trên BXH, kém đội thứ tư là Arsenal 3 điểm và hơn West Ham 4 điểm. Cả hai CLB thành London đều sẽ ra sân vào tối nay.

Minh Anh

Bình luận
vtcnews.vn