Van Gaal không chắc MU đã sẵn sàng cho Champions League

Thể thaoThứ Ba, 15/09/2015 07:13:00 +07:00

Vẫn được UEFA xếp vào nhóm các CLB mạnh nhất châu Âu nhưng chính Louis van Gaal cũng không dám chắc liệu MU đã sẵn sàng trở lại Champions League hay chưa

(VTC News) - Vẫn được UEFA xếp vào nhóm các CLB mạnh nhất châu Âu nhưng chính Louis van Gaal cũng không dám chắc liệu MU đã sẵn sàng trở lại Champions League hay chưa.

Tại vị ở MU được 14 tháng và đã tiêu tốn 300 triệu bảng, Louis van Gaal sẽ có lần đầu tiên trở về Hà Lan vào đêm nay để đối đầu PSV trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Bất chấp điều ấy, "tulip thép" vẫn không dám chắc liệu Quỷ đỏ đã sẵn sàng cạnh tranh chiếc cúp bạc danh giá nhất châu Âu hay chưa.
Van Gaal không chắc MU đã sẵn sàng hay chưa
Van Gaal không chắc MU đã sẵn sàng hay chưa 
Van Gaal phát biểu trước trận PSV: "Chúng tôi phải thể hiện được nếu chúng tôi có thể giành chiến thắng các trận đấu ở cấp độ cao nhất. Đó là thách thức với chúng tôi hiện tay. Tôi không rõ liệu chúng tôi có đủ khả năng chơi bóng ở cấp độ này không. Chúng tôi sẽ phải chờ bởi Champions League ở mức độ cao hơn Premier League rất nhiều".
Trong quá khứ, Louis van Gaal từng 1 lần đăng quang tại Champions League năm 1995 cùng Ajax - đội bóng kình địch của PSV tại Hà Lan. Bản thân ông cũng thừa nhận, thách thức tại sân Philips đêm nay sẽ không dễ dàng.
"Tulip thép" khẳng định: "Với tôi, đó là một nơi khó khăn. Tôi không giành nhiều chiến thắng ở đây. Khi tôi còn là HLV Barca tôi không thể giành chiến thắng tại đây."
Nói về tân binh Anthony Martial, người đã ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 trước Liverpool, Van Gaal chia sẻ: "Tôi chỉ có 1 buổi tập sau trận đấu và đó là 1 buổi tập nhẹ bởi chúng tôi phải chơi vào ngày mai. Nhưng cậu ấy đã tạo ra ấn tượng tốt. Tôi chỉ có thể nói rằng cho đến bây giờ ấn tượng là rất tốt".
Căn cứ vào danh sách cầu thủ Van Gaal mang sang Hà Lan, chỉ có 2 người có thể chơi thực sự xuất sắc ở vị trí mũi nhọn là Martial và Memphis Depay. Không loại trừ khả năng, ông thầy 64 tuổi sẽ sử dụng cựu cầu thủ PSV đá cắm lần đầu tiên trong mùa này.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn