Van Gaal khích tướng Rooney, MU hưởng chiến thắng ngọt ngào

Thể thaoThứ Năm, 27/08/2015 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Không muốn Wayne Rooney say trong cơn men của pha hattrick vào lưới Club Brugge, HLV Louis Van Gaal đã lên tiếng nhắc nhở cầu thủ này cũng như toàn

(VTC News) - Không muốn Wayne Rooney say trong cơn men của pha hattrick vào lưới Club Brugge, HLV Louis Van Gaal đã lên tiếng nhắc nhở cầu thủ này cũng như toàn đội Man Utd. 

Sau khi lập hattrick trong chiến thắng 4-0 của Man Utd trước Club Brugge, Wayne Rooney hào hứng trả lời phỏng vấn: "Tôi biết mình luôn có khả năng ghi bàn. Nếu trao cho tôi cơ hội, tôi sẽ ghi bàn. Đó là những gì đã diễn ra trong trận đấu này". 
Với cú hattrick này, Rooney đã vượt qua Sir Bobby Charlton trong danh sách những cầu thủ lập hattrick nhiều nhất trong lịch sử MU. Cụ thể, "gã Sherk" có 8 hattrick, hơn Sir Bobby Charlton (7), và đang kém lần lượt Dennis Viollet (9), Jack Rowley (12), Denis Law (18). 
Rooney đã ghi bàn trở lại sau 4 trận tịt ngòi đầu mùa
 Rooney đã ghi bàn trở lại sau 4 trận tịt ngòi đầu mùa
Dường như không muốn đội trưởng Quỷ đỏ say sưa với chiến công cá nhân đầu tiên ở mùa giải 2015-16, HLV Van Gaal ngay lập tức nhắc nhở Rooney với chia sẻ: "Tôi đã cho Rooney sự tự tin mà một cầu thủ cần có. Dù biết Rooney rất vững tâm lý và luôn trong trạng thái sẵn sàng bùng nổ. Tuy nhiên, cậu ấy và Man Utd vẫn còn cả một chặng đường dài đang chờ phía trước". 
"Tôi hạnh phúc khi giúp MU trở lại Champions League. Chúng tôi cần phải có thêm những chiến thắng như thế này, ghi bàn và không để lọt lưới", Van Gaal nói thêm. 
Trước trận gặp Club Brugge, nhà cầm quân người Hà Lan đã có chiêu kích tướng với Rooney khi khẳng định rằng, tiền vệ Marouane Fellaini sẽ được dùng trong vai trò tiền đạo nhiều hơn trong thời gian tới. Phát biểu này được đưa ra trong bối cảnh hàng công của Quỷ đỏ nhạt nhòa trước Newcastle ở Premier League hồi cuối tuần trước.
Clip: Club Brugge 0-4 MU

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn