Van Gaal hả hê, Pellegrini lo mất ghế

Thể thaoThứ Hai, 13/04/2015 07:14:00 +07:00

(VTC News) - Sau trận Man Utd 4-2 Man City, trái ngược với HLV Louis Van Gaal liên tục dùng từ 'tuyệt vời' để bộc lộ cảm xúc, HLV Manuel Pellegrini e ngại rằng

(VTC News) - Sau trận Man Utd 4-2 Man City, trái ngược với HLV Louis Van Gaal liên tục dùng từ 'tuyệt vời' để bộc lộ cảm xúc, HLV Manuel Pellegrini e ngại rằng ông sắp bị sa thải. 

Với chiến thắng 4-2 trước Man City tại Old Trafford, Man Utd đã củng cố khá vững chắc vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Đoàn quân của HLV Van Gaal hiện đã có 65 điểm sau 32 trận đấu, hơn đại kình địch cùng thành phố 4 điểm. 

Sau trận đấu, HLV Van Gaal không thể giấu nổi niềm vui sướng: "Tôi rất hạnh phúc, hạnh phúc cho cả người hâm mộ vì tôi biết ý nghĩa của kết quả này với họ. Họ luôn ủng hộ chúng tôi ngay cả khi kết quả không được tốt, vì vậy, tôi rất vui mừng cho họ vì chiến thắng này".
Đoàn quân dưới trướng Van Gaal đã có trận thắng 'tuyệt vời' ở trận derby Manchester
Thầy trò Van Gaal đã có trận thắng 'tuyệt vời' ở trận derby Manchester
Chiến lược gia người Hà Lan cũng không quên nói về sự kiên định trong cách áp dụng triết lý chiến thuật tại Man Utd. "Toàn đội đã có những bước tiến lớn trong 6 trận đấu vừa qua. Rất khó khăn để tôi vực lại đội bóng và khiến các cầu thủ lẫn tất cả duy trì niềm tin vào triết lý mà tôi đang áp dụng sau thất bại tại FA Cup (trước Arsenal)", Van Gaal hào hứng nói. 

Nói sâu hơn về trận đấu, Van Gaal thừa nhận ông đã mắc sai lầm ở những phút cuối trận, khi quyết định để Carrick rời sân mà không thông báo cho các cầu thủ Man Utd biết. Chính điều này đã khiến Quỷ đỏ nhận bàn thua thứ 2. Ngoài ra, Van Gaal cũng cho hay rằng, đội bóng của ông đã nhập cuộc không tốt, vì tâm lí căng cứng. 
Chấn thương của Carrick được dự đoán khá nặng, có thể sẽ mất vài tuần để hồi phục
Carrick chấn thương khá nặng, có thể phải mất vài tuần để hồi phục
Về phần Man City, HLV Manuel Pellegrini lo lắng khi nói về khả năng bị sa thải. Ông rầu rĩ thừa nhận: "Tương lai của tôi giờ không còn quá quan trọng, nhất là sau những gì chúng ta đã chứng kiến trong ngày hôm nay. Tôi vẫn sẽ tiếp tục công việc của mình. Vẫn còn 6 trận đấu nữa, và tôi sẽ cố gắng hết sức để chúng tôi có thể cán đích với vị trí cao nhất có thể". 

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Chile đã cho rằng, Man Utd dù không khởi đầu tốt trong 20 phút đầu tiên, nhưng các cầu thủ Man City lại không thể duy trì được lợi thế kiểm soát thế trận xuyên suốt cho đến hết trận. "Tôi không hiểu tại sao đội bóng lại chỉ có thể chơi tốt trong 20 phút đầu tiên. Rõ ràng Man City đang tồn tại không chỉ 1 vấn đề", ông kết thúc. 
Manuel Pellegrini ngán ngẩm với màn trình diễn của các học trò
Manuel Pellegrini ngán ngẩm với màn trình diễn của các học trò 
Khía cạnh khác, trận thua trước Man Utd còn đang khiến các cầu thủ Man City đứng trước nguy cơ mất đi khoản tiền thưởng 500.000 Bảng. Đây là khoản thưởng dành cho họ với điều kiện giúp Man City kết thúc Premier League 2014-15 trong top 4. 
Highlight Man Utd 4-2 Man City

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn