Van Gaal dửng dưng với Ronaldo

Thể thaoThứ Bảy, 20/09/2014 07:33:00 +07:00

(VTC News) - Trước hàng loạt những tin đồn về khả năng Cristiano Ronaldo quay trở lại Man Utd, HLV Louis Van Gaal tỏ ra rất dửng dưng

(VTC News) - Trước hàng loạt những tin đồn về khả năng Cristiano Ronaldo quay trở lại Man Utd, HLV Louis Van Gaal tỏ ra rất dửng dưng. 

Trả lời phỏng vấn báo chí khi đề cập đến khả năng Cristiano Ronaldo quay trở lại thi đấu cho Man Utd, HLV Louis Van Gaal thẳng thắn cho rằng, ông sẵn sàng chào đón ngôi sao người Bồ Đào Nha, nhưng chưa chắc chuyện này sẽ xảy ra khi Real Madrid dường như không muốn mất người. 
Cristiano Ronaldo xứng danh huyền thoại ở Man Utd?
Cristiano Ronaldo xứng danh huyền thoại ở Man Utd? 
Van Gaal nói: “Tất cả mọi chuyện đều xuất phát từ các phương tiện truyền thông. Nó luôn là những cuộc thảo luận trên giấy. Nhưng tôi không nghĩ ra được lý do nào mà họ (-truyền thông) lại nghĩ rằng tôi sẽ mua Ronaldo”. 
“Khi có thể, đây là những gì tôi thường xuyên nói với Falcao, có được Ronaldo thì tôi có thêm rất nhiều phương án chiến thuật. Tuy nhiên, tôi không nghĩ Real Madrid sẽ bán cậu ấy đâu”. 
Những màn trình diễn siêu hạng của Ronaldo khi còn thi đấu cho Quỷ đỏ
Đầu tháng này, Cristiano Ronaldo thừa nhận rằng, anh rất muốn quay trở lại Old Trafford, song lại trấn an các CĐV Real Madrid rằng anh vẫn đang hạnh phục với cuộc sống tại Bernabeu. 
Trích lời Ronaldo: “Tôi yêu Man Utd. Mọi người đều biết điều này. Rất nhiều lần tôi đã nói Man Utd luôn trong trái tim tôi. Ở đó, tôi có những CĐV tuyệt vời và hi vọng có thể sẽ quay trở lại đó chơi bóng”. 

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn