Van Gaal đẩy De Gea xuống tập đội dự bị

Thể thaoThứ Bảy, 15/08/2015 07:19:00 +07:00

Van Gaal trừng phạt De Gea bằng cách đẩy thủ môn người Tây Ban Nha xuống tập luyện tại đội dự bị giống như Valdes.

Van Gaal trừng phạt De Gea bằng cách đẩy thủ môn người Tây Ban Nha xuống tập luyện tại đội dự bị giống như Valdes.

Trong khi các cầu thủ M.U hành quân tới sân Villa Park của Aston Villa để thi đấu trận sớm nhất vòng 2 giải Ngoại hạng Anh thì thủ môn số 1 của họ ở mùa giải trước – David de Gea lại phải tập luyện cùng đội dự bị dưới sự giám sát của HLV Warren Joyce trong 2 ngày liên tiếp tại sân tập Carrington.

De Gea phải ngồi dự bị dài dài
De Gea bị trừng phạt vì đòi sang Real
Thủ thành người Tây Ban Nha đã vắng mặt trong cả hai trận đấu mở màn mùa giải mới gặp Tottenham và Aston Villa của M.U. Tương lai của cầu thủ 24 tuổi này ở sân Old Trafford đang bị đặt dấu hỏi lớn khi HLV Louis van Gaal tiết lộ De Gea đã nói với trợ lý thủ môn Frans Hoek rằng anh không muốn ra sân thi đấu cho Quỷ đỏ.

Trước đó, chiến lược gia Hà Lan cũng nói rằng De Gea đang không có được phong độ tốt như chính anh ở mùa giải trước: “Chúng tôi đã theo dõi sát sao quá trình chuẩn bị của De Gea ở mùa này. Và cậu ấy đang có sự mất tập trung. Đó không phải là De Gea của trước kia nữa”.

Tuy nhiên, theo nguồn tin thân cận cho biết, bản thân De Gea đã phủ nhận hoàn toàn chuyện anh từ chối thi đấu cho M.U. Thậm chí thủ thành người Tây Ban Nha còn khẳng định anh sẽ rất hạnh phúc nếu được BHL M.U trao cơ hội bắt chính.

Rõ ràng mối quan hệ giữa De Gea và HLV trưởng Van Gaal đang có những trục trặc nhất định trong thời gian gần đây. Ở trận đấu tới, M.U sẽ đối đầu với FC Brugge trong khuôn khổ vòng play-off Champions League vào tối 18/8. Bất chấp việc được đăng ký tham dự vòng đấu này thì với tình hình hiện tại, không chắc rằng De Gea có thể được trao cơ hội ra sân.

Nguồn: Bóng đá+

Bình luận
vtcnews.vn