Van Gaal chốt 4 mục tiêu phải mua bằng mọi giá

Thể thaoThứ Tư, 28/05/2014 03:20:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, HLV Louis van Gaal đã chọn ra 4 cầu thủ mà ông muốn đưa về Old Trafford mùa hè này bằng mọi giá.

(VTC News) - Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, HLV Louis van Gaal đã chọn ra 4 cầu thủ mà ông muốn đưa về Old Trafford mùa hè này bằng mọi giá.

Theo tờ Manchester Evening News, bên cạnh việc chuẩn bị cho chiến dịch World Cup 2014 cùng ĐT Hà Lan, HLV Louis van Gaal đã dành thời gian gặp gỡ với GĐĐH Ed Woodward để thông báo về kế hoạch chuyển nhượng của ông tại Man Utd mùa hè này. 
Cụ thể, sau khi tuyên bố gạch tên Toni Kroos và Cecs Fabregas khỏi danh sách mua sắm, chiến lược gia người Hà Lan đã yêu cầu ban lãnh đạo Quỷ đỏ chi tiền để đưa về Old Trafford 4 ngôi sao, bao gồm Kevin Strootman (AS Roma), Marco Reus, Mats Hummels (Dortmund) và Luke Shaw (Southampton).
Van Gaal chốt 4 mục tiêu phải mua bằng mọi giá
Van Gaal chọn Reus, Hummels, gạch tên Toni Kroos 
Với ngân sách chuyển nhượng dự kiến lên tới 200 triệu bảng, Man Utd sẵn sàng đáp ứng nguyện vọng của Van Gaal, miễn sao vị HLV 64 tuổi này có thể giúp Quỷ đỏ nhanh chóng trở lại đấu trường Champions League. Khó khăn duy nhất mà thuyền trưởng của Cơn lốc màu da cam gặp phải chỉ là làm sao để thuyết phục được các CLB kể trên nhượng lại 4 cầu thủ trụ cột của mình. 
Hơn nữa, việc không được tham dự cup Châu Âu mùa tới chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức hút của Man Utd với các ngôi sao hàng đầu thế giới.
Hiện tại, Man Utd vẫn đang trong quá trình đàm phán với Southampton về trường hợp của Luke Shaw. Quỷ đỏ hy vọng sẽ hoàn tất bản hợp đồng này trước khi World Cup 2014 khởi tranh với lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng. Tuy nhiên, họ sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Chelsea, đội bóng cũng đang khát khao có được chữ ký của tài năng trẻ người Anh sau khi tuyên bố chấm dứt hợp đồng với hậu vệ kỳ cựu Ashley Cole.
Trong khi đó, tương lai của 3 cái tên còn lại là Kevin Strootman, Marco Reus và Mats Hummels sẽ chỉ được quyết định sau khi World Cup 2014 kết thúc. Giới chuyên môn cũng không đánh giá cao khả năng thành công của Man Utd trong các thương vụ này, bởi cả 3 ngôi sao kể trên đều không muốn bỏ lỡ cơ hội góp mặt tại Champions League mùa giải tới.
Theo báo chí Anh, bên cạnh những mục tiêu đã khẳng định được tên tuổi của mình, Van Gaal dự định sẽ đưa về Old Trafford bộ đôi cầu thủ trẻ đang thi đấu rất hay trong màu áo CLB Feyenoord và ĐT Hà Lan, Jordy Clasie và Bruno Martins Indi. Mức giá dự kiến cho 2 tài năng trẻ này sẽ rơi vào khoảng 25 triệu bảng.

Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn