Vân Dung tiết lộ về Táo y tế ở Gặp nhau cuối năm

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 09/12/2013 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Vân Dung cho biết Táo Y tế sẽ có nhiều đất diễn trong Gặp nhau cuối năm, Hà Linh lên tiếng bênh vực Hồng Nhung là tin nóng giải trí 9/12.

(VTC News) - Vân Dung cho biết Táo Y tế sẽ có nhiều đất diễn trong Gặp nhau cuối năm, Hà Linh lên tiếng bênh vực Hồng Nhungtin nóng giải trí 9/12.

Vân Dung: Táo Y tế năm nay có nhiều đất diễn

Vân Dung khẳng định, dù là ai đóng Táo Y tế thì cũng sẽ có nhiều đất diễn do ngành Y tế trong năm có rất nhiều sự việc nổi cộm. – Theo Vietnamnet

Nghệ sỹ Vân Dung cho biết đến thời điểm hiện tại chưa biết kịch bản cũng như chưa biết mình sẽ được giao vai nào trong Táo quân cuối năm – ‘món ăn đặc sản’ nhiều năm qua được ghi hình phát sóng đêm giao thừa.

Thông tin duy nhất chị có được là ngày 23/12 các nghệ sĩ sẽ tập trung để nhận vai và bắt đầu tập luyện.

vân dung
Tuy vậy, Vân Dung cũng bày tỏ, với những vấn đề y tế nổi cộm như bác sỹ ném xác bệnh nhân ở thẩm mỹ viện Cát Tường; vụ nhân bản kết quả xét nghiệm bệnh viện Đa khoa Hoài Đức; trẻ tử vong do tiêm vắc-xin... thì nghệ sỹ được giao nói về lĩnh vực này sẽ có nhiều thuận lợi để thể hiện tài năng.

Vân Dung từng đóng Táo Y tế và Táo Dân sinh cũng đề cập tới chuyện y đức và được đánh giá là một trong số ít nghệ sỹ diễn rất ‘duyên’.

Hà Linh bênh Hồng Nhung

Trong đêm bán kết 2 The Voice tối 8/12, Hồng Nhung thẳng tay loại Hà Linh khiến dư luận ‘dậy sóng’, bởi người ta thấy sự thiên vị của diva khi dành 100% sự lựa chọn cho Cát Tường.

Mặc dù nhận được sự khen ngợi của cả 4 vị huấn luyện viên, nhưng Hà Linh vẫn phải ngậm ngùi ra về, tạm biệt ước mơ quán quân The Voice. Cô gái sinh năm 1986 một lần nữa lỡ hẹn với các cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc.
hà linh
Mặc dù vậy, sau đêm bán kết, Hà Linh vẫn lên tiếng bênh vực nữ diva trên trang cá nhân:

'Chuyện chị Nhung cho Tường 100%, mình thấy rất bình thường, vì giống như một cô giáo, chị có quyền cho điểm một bài làm của thí sinh là 10 hoặc 0.’

Hà Linh cũng gửi lời cảm ơn đến khán giả:

'Cảm ơn mọi người nhiều lắm, mình đến với The Voice để nuôi lại tình yêu âm nhạc trong mình, và quan trọng hơn là để ‘cưa cẩm’ khán giả, và hình như là mình đã thành công rùi mà, phải không ??

Mình không buồn đâu, mọi người đừng có buồn nha.'


Angela Phương Trinh chuẩn bị MV mới


'Bà mẹ nhí' tỏ ra khá hào hứng với sản phẩm âm nhạc sắp tung nhân dịp Giáng Sinh.

Mặc dù đã từng được gắn mác ‘thảm họa’ khi tung ra một MV cách đây chưa lâu, nhưng Angela Phương Trinh vẫn tự tin với sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt của mình.
angela phương trinh
angela phương trinh
angela phương trinh
Angela Phương Trinh đã tự lái ô tô đến một phim trường ở quận 2, TP HCM để quay MV mới cho mùa Giáng sinh.

Có vẻ ‘Bà mẹ nhí’ rất tâm huyết và chờ đợi sự ra mắt của MV mới này. Còn khán giả thì chờ xem liệu  Angela Phương Trinh có vượt qua được cái dớp của MV trước hay không. – Theo Ngoisao.net.

An My

Bình luận
vtcnews.vn