Valeria: Nàng công chúa bất hạnh

Thế giới gameThứ Ba, 26/10/2010 10:50:00 +07:00

(VTC News) - Phiên bản 5.0 Renaissence (Phục Hưng) của Granado Espada đánh dấu sự xuất hiện của RNPC Valeria xinh đẹp, tài năng.

(VTC News) - Phiên bản 5.0 Renaissence (Phục Hưng) của Granado Espada đánh dấu sự xuất hiện của RNPC Valeria xinh đẹp, tài năng.

Thân là công chúa của Vespanola nhưng cuộc đời của Valeria không được một ngày phú quý, hạnh phúc. Nếu như người chị song sinh Gabriel của nàng được các nhà tiên tri dự đoán sẽ mang đến may mắn, bình an cho vương quốc thì số mệnh Valeria sẽ mang đến bệnh tật và sự hủy diệt. Bị giam trong căn phòng tăm tối, ẩm thấp, nơi sâu nhất của nhà tù Joaquin do những con quái vật hung hãn canh dữ. Chỉ có sự mưu trí, dũng cảm và sự khéo léo của người chơi mới có thể giải thoát nàng khỏi gông cùm, xiềng xích.
 

Sử dụng trang bị Áo dạ hội (dành riêng cho Phù Thủy) và một chủng loại trang bị vũ khí hoàn toàn mới – Chuỗi hạt. Những phép thuật của Valeria không chỉ đầy quyền năng mà còn vô cùng mỹ lệ như chính con người nàng.

Kỹ năng “Chữa thương” của nàng có khả năng hồi phục máu và tầm ảnh hưởng hơn hẳn Trinh Sát, thế “Chiến thuật nâng cao” với các phép thuật tăng cường sức mạnh và chiến thuật cho toàn đội. Đặc biệt, những tác khôi phục tuyệt vời của tư thế “Thánh khiết” – tư thế được mạnh danh là Quyền năng bảo vệ tối thượng - sẽ giúp ích rất nhiều cho các gia đình trong hành trình khám phá Tân Lục Địa.

Hạ Vy

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.

Bình luận
vtcnews.vn