Valentine và khi trái tim không giữ được gió

Bạn đọc viếtThứ Năm, 11/02/2010 12:15:00 +07:00

Đằng sau tiếng thở dài là những xúc cảm cao thượng, là niềm tin và tình yêu không thể mất...

Những lời nhắn đặc biệt, mỗi lời nhắn là một chuyện tình phảng phất nỗi buồn. Nhưng đằng sau tiếng thở dài là những xúc cảm cao thượng, là niềm tin và tình yêu không thể mất.

 

1. Phong Linh, [email protected]: Vì anh là gió

 

Vì anh là gió, anh tự do, không ràng buộc, không vương vấn. Vì em là Phong Linh, em cần gió, nhưng không thể giữ anh mãi cho riêng mình.

Valentine này không còn gió bên cạnh, nhưng em vẫn mong anh hạnh phúc bên Người – mà – ai – cũng - biết – là – ai - rồi - đấy. Và hãy quên em đi. Hi vọng em không tình cờ gặp lại anh như hai hôm trước, vì khi ấy em không thể ngăn tim mình run lên. Vì anh là gió.


2. nguyen thi thuy linh, [email protected]: Nhớ anh nhiều...!!!

To: [email protected]


Thời gian có thể trôi đi, nhưng tình yêu em dành cho anh là không gì thay đổi được. Mùa đông đã đến rồi, Tết cũng sắp đến rồi, trời đã lạnh hơn nhiều, anh hãy ăn nhiều vào, mặc thật ấm khi ra đường và đi lại cẩn thận anh nhé. Hãy tin rằng, ở đâu đó vẫn có một người vẫn chờ đợi anh. Hãy cho em được trò chuyện và quan tâm anh như trước nha anh. Chúc anh mọi điều tốt lành nhất!!!

Gấu mập mãi yêu anh Việt heo.

 

3. Một bạn đọc giấu tên

To: Nguyen Tra Mi, [email protected]


Dù xa nhau nhưng trái tim anh mãi thuộc về em! Xa nhau anh luôn cầu chúc cho em được hạnh phúc, mạnh khỏe, học tập tốt! Em yêu à, còn 1 năm nữa là anh phải xa mảnh đất này rồi, nơi đây có quá nhiều kỉ niệm, những kỉ niệm ngọt ngào ngày mình còn bên nhau, anh sẽ luôn nhớ và nâng niu nó. Chẳng biết nói như thế nào vì anh vẫn không thể nào quên được em, dù rằng em đã quyết định rời xa anh. Anh vẫn mong có ngày mình gặp lại!


4. [email protected]: Like love


Một năm không phải là dài phải không em? Nhưng cũng đủ để tình yêu trong anh dành cho em lớn dần lên mãi mãi! Nhưng tạo hóa đã không cho chúng ta ở bên nhau, đã ngăn cách chúng ta dường như ở 2 thế giới. Anh chẳng phải thần tiên, cũng không có phép nhiệm màu nào để có thể ở bên em. Năm mới đến rồi, anh chúc em ở bên một nửa kia của mình hạnh phúc, mọi hoài bão và ước mơ sẽ đến với em!


5. Nguyễn Tuấn Vũ, [email protected]: Tim Cần Có Em


Em àh. Thế là ngày Valentine cũng đã đến... Nhưng mọi thứ đối với anh chỉ là nỗi buồn.

Anh cần em và em cũng cần anh. Mọi việc chỉ đơn giản là như thế. Em đến và mang lại cho anh cái mà bao lâu nay anh vẫn đang tìm kiếm, anh mải mê tìm kiếm nhưng những gì mà anh tìm thấy đều không thể làm anh vui. Vì đó không phải là những thứ mà anh cần. Và anh biết những thứ đó không thực sự dành cho anh (nó chỉ đi thoáng qua trong anh và mãi mãi không bao giờ trở lại với anh dù chỉ là một lần duy nhất).
 

Anh yêu em từ khi nào cũng không hay nữa. Anh cảm thấy cuộc đời này anh không thể sống nếu thiếu vắng em, và em từ từ bước vào cuộc đời anh thật nhẹ nhàng từ khi nào anh cũng không hay biết và anh cũng chỉ biết rằng anh yêu em rất nhiều.

Nhưng Valentine này anh không còn thấy ấm áp và ngọt ngào nữa vì em đã xa anh thật rồi... Dù không được ở bên nhau nhưng từ đáy lòng anh luôn mong người yêu mình hạnh phúc. Anh Yêu Em!

You may only be one person to the world, but you may be the world to one person.


6. [email protected]: Anh vẫn yêu em

To: [email protected]


Một năm mới đã sắp đến, anh và em đã không còn bên nhau nữa. Anh tôn trọng quyết định của em, mình chia tay nhưng thẳm sâu con tim anh vẫn yêu em. Chúc em và gia đình có một năm mới đầy niềm vui, hạnh phúc. Còn hạnh phúc với anh là chờ đợi, đợi đến một ngày nào đó anh lại được bên em. Yêu em nhiều!


7. Vuongthithuthao, [email protected],64alberthallkengsington london


2010 là năm đầy ý nghĩa, anh đã đến bất ngờ làm em bỡ ngỡ thật hạnh phúc. Em đã được yêu một cách đúng nghĩa. Em mãi mãi nhớ anh và sẽ không hờn trách anh. Dù anh có đi hay ở lại em vẫn cầu mong anh được bình yên mãi mãi và nhớ anh mãi mãi. Sang năm mới chúc anh có một gia đình hạnh phúc, tràn đầy niềm tin và may mắn.


8. Minh Chiến, [email protected]: Chờ đợi một tình yêu

To: Hoa Yêu, 0903xxx231

           

Em à, thế là một mùa xuân nữa lại đến, tết năm nay cũng trùng ngày valentine, anh không biết làm sao để có thể gần em và trao cho em những lời chúc tốt đẹp nhất vì tụi mình dường như có một khoảng cách vô hình em nhỉ.Không biết những lời này của anh có đến được với em không, nhưng dù sao anh viết lên những dòng này cũng vơi đi nỗi nhớ em.

Anh thầm trách mình thật ngốc, 2 năm bên em tại sao anh lại không nói lời yêu nào, đến khi gần xa em anh mới nhận ra trái tim anh đã trao về em từ lâu rồi. Anh chỉ thể hiện tình yêu qua ánh mắt, qua hành động và những tin nhắn quan tâm.

Ngày anh chia tay người yêu cũ cũng là ngày sinh nhật em, anh biết đến em thật bất ngờ. Tưởng như trái tim đã đóng băng sau cuộc tình tan vỡ thì ánh mắt em, ánh mắt em đã sưởi ấm con tim anh từng ngày mà em nào hay biết. Đôi khi em hờ hững, anh chờ đợi những tin nhắn cả đêm mà em không hề hay biết, đôi khi em đâm ngàn vết dao vào tim anh nhưng anh cũng cam chịu mà không lời oán trách.

Anh chỉ mong em có thể cho anh một cơ hội, chỉ một cơ hội nhỏ để anh có thể bày tỏ cho em biết rằng anh yêu em nhiều như thế nào, hoàn cảnh bây giờ anh bày tỏ tình cảm cũng được nhưng chỉ là một phần ngàn ngàn vạn vạn tình cảm của anh mà thôi.

Ánh mắt ngây thơ, khuôn mặt baby đã làm anh xao động. Không lúc nào anh không nhớ về em, nhớ em vô cùng.

Thế là Valentine này tụi mình không thể ở bên nhau rồi, đó chỉ là nỗi buồn của riêng anh, nhưng hiện tại anh còn một nỗi sợ, đây là nỗi sợ dường như lớn nhất anh từng trải qua, đó là nỗi sợ sẽ xa em mãi mãi. Chỉ còn vài tháng bên nhau, từng ngày từng ngày anh đều sợ sẽ xa em đến lúc đó chắc sẽ nhớ em nhiều lắm.

Mùa xuân này chúc em những lời chúc ý nghĩa nhất từ tận đáy lòng anh, pé milk à. Nếu em thấy được những dòng này thì hồi âm cho anh nhé. Một mùa xuân thật ý nghĩa, một ngày Valentine thật đặc biệt sẽ đến với em, gia đình và bạn bè của em. Đừng bao giờ quên anh, em mãi trong tim anh. Pé của anh.

Bình luận
vtcnews.vn