Valentine, nhận quà độc của ca sĩ Mạnh Quân

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 14/02/2012 11:19:00 +07:00

(VTC News) – Chàng ca sĩ Biệt ly trắng dành tặng 20 album cực hot Tháng ngày theo gió bay cho độc giả VTC News nhân dịp Lễ tình nhân.

(VTC News) – Chàng ca sĩ Biệt ly trắng dành tặng 20 album cực hot Tháng ngày theo gió bay cho độc giả VTC News nhân dịp Lễ tình nhân.

Mạnh Quân cho biết, Valentine là một trong những ngày lễ với gia đình anh. Đây là dịp mà chàng ca sĩ điển trai dành thời gian và sự quan tâm cho gia đình của mình. Với người phụ nữ Mạnh Quân yêu thương, anh thường dành tặng những món quà nhỏ trong dịp ý nghĩa này.

Bìa album Tháng ngày theo gió bay của Mạnh Quân. 

Tác giả của Biệt ly trắng cho biết, anh đã biểu diễn nhiều lần vào đúng dịp Valentine và được bày tỏ tình yêu với khán giả thông qua những bản tình ca cũng là điều khiến anh vô cùng hạnh phúc.

Tuy nhiên, dịp Lễ tình nhân năm nay, Mạnh Quân đã sắp xếp đi diễn từ hai ba ngày trước. Hôm nay, anh sẽ cùng gia đình đi xem phim. Mạnh Quân tiết lộ, xem phim là sở thích chung của gia đình anh.

Cũng nhân dịp này, tác giả của những bản hit dành tặng độc giả VTC News 20 album Tháng ngày theo gió bay. Album chỉ phát hành online và số CD được sản xuất ra rất ít và chỉ dành tặng, không xuất hiện trên thị trường. Tháng ngày theo gió bay là sự thay đổi lớn cả về hình ảnh, âm nhạc và phong cách của Mạnh Quân. Mới ra mắt được một thời gian ngắn nhưng dư luận về album và sự thay đổi mới mẻ này của Mạnh Quân rất tốt.

Ngoài các ca khúc hát đơn được khán giả trẻ yêu thích như Biệt ly trắng, Ngày tháng theo gió bay, Ký ức lặng thầm… ca khúc Đâu phải chỉ vì nhớ song ca với Hà Hoài Thu thực sự là một cái bắt tay ấn tượng. Ca khúc đã nhanh chóng lọt vào đề cử của chương trình Bài hát yêu thích, trình diễn ở liveshow thứ hai và nằm trong top 10 ca khúc được yêu thích nhất hiện tại.

 

Được biết, trong năm 2012, Mạnh Quân sẽ thực hiện dự án âm nhạc mang tên Urban (thành thị) với tính chất miêu tả những màu sắc đa dạng, tương phản của đời sống thành thị qua sự ảnh hưởng chất nhạc cập nhật và đa dạng hơn. Dự án sẽ mang nhiều màu sắc âm nhạc hơn như House, Trance, Dance Pop và cả những ca khúc trữ tình thuộc dòng Ballad, Country.

Để nhận quà Valentine của Mạnh Quân, mời độc giả gửi mail tới địa chỉ [email protected]. Tiêu đề mail ghi Nhận quà Valentine của ca sĩ Mạnh Quân, và gửi đầy đủ thông tin, họ và tên, số chứng minh thư và số điện thoại. Chúng tôi sẽ lựa chọn ngẫu nhiên 20 bạn để gửi tới món quà độc đáo này.

Ban Văn hóa - Giải trí

Bình luận
vtcnews.vn