Valentine Đen 14/4: Lời chúc hay và ý nghĩa cho bạn trẻ độc thân

Giáo dụcThứ Hai, 10/04/2017 07:42:00 +07:00

Ngày Valentine Đen 14/4, bạn hãy gửi lời chúc hay và ý nghĩa tới những người đang độc thân để họ cảm thấy vẫn được yêu thương, hạnh phúc.

Chúc bạn có một ngày Valentine Đen 14/4 thật vui bên cạnh những người bạn tuyệt vời. Mong bạn sớm tìm được tình yêu đích thực của mình.

Chưa có người yêu không phải vì bạn xấu, không phải vì bạn không biết chinh phục, đơn giản vì thần tình yêu của bạn mải chơi mà quên nhiệm vụ thôi.

Hinh anh Valentine Den 14/4: Loi chuc hay va y nghia cho nguoi FA

 Hãy dành những lời chú hay tới những người bạn đang độc thân.

Khi một cánh cửa hạnh phúc đóng lại, một cánh cửa khác lại mở ra. Nếu bạn vừa chia tay với mối tình trước, hãy cố gắng bước qua nỗi buồn vì đâu đó vẫn có người đang chờ đợi bạn. Hãy ngừng ngóng trông về nơi cánh cửa đã đóng mà hãy dành cơ hội cho cánh cửa đang mở ra vì bạn. Đừng quên rằng bên cạnh bạn vẫn còn rất nhiều những người bạn tốt.

Valentine – lễ tình nhân không chỉ là dịp dành cho đôi lứa. Đó là dịp dành cho bạn biết yêu quý bản thân mình hơn, hãy hâm nóng tình yêu và cảm hứng trong chính bạn nhé.

Chúc bạn có một ngày Valentine Đen thật hạnh phúc bên cạnh người bạn yêu. Và tôi chắc rằng hạnh phúc đó được trao tặng từ một người yêu bạn chân thành nhất.

Video: Sơn Tùng M-TP ngọt ngào bên 'bạn gái' dịp Valentine

Chúc bạn có đủ tự tin, dũng cảm để thổ lộ với người ấy và mong rằng người ta cũng sẽ đáp lại tình cảm chân thành đó.

Khi những tia nắng tình yêu chiếu qua, bạn hãy từ từ cảm nhận, đừng né tránh vì nó rất ấm áp và dịu dàng. Dù bạn là ai, dù bạn có cảm thấy cô đơn đi nữa, nhưng bạn biết không, luôn luôn có một người đang nhìn theo bạn và cầu mong những điều an lành nhất sẽ tới với bạn đó. Vì thế, tất cả chúng ta, những người có mặt trên thế gian này đều là những người hạnh phúc.

 > > > Đọc thêm: Valentine Đen 14/4: Nguồn gốc và ý nghĩa

Lưu Ly (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn