Valencia nhập hai "hàng thải" từ Real Madrid

Thể thaoThứ Sáu, 20/07/2012 05:50:00 +07:00

(VTC News)-Theo báo chí Tây Ban Nha, hai cầu thủ của Real Madrid là Fernando Gago và Sergio Canales đã chính thức trở thành người của Valencia.

(VTC News)-Theo báo chí Tây Ban Nha, hai cầu thủ của Real Madrid là Fernando Gago và Sergio Canales đã chính thức trở thành người của Valencia.

Đến Real Madrid từ cách đây 4 mùa bóng, tuy nhiên Fernando Gago không thể tìm được chỗ đứng trong đội hình một. Đặc biệt dưới thời Jose Mourinho, anh thậm chí còn phải thường xuyên ngồi trên băng ghế dự bị, dù thể lực và tinh thần thi đấu luôn ở mức cao. Một phần cũng vì phong độ quá ổn định của Alonso và Khedira, phần khác bởi Gago không phù hợp với chiến thuật của “Người đặc biệt”.

 Gago đã là người của Valencia.

Thế nên, mùa bóng trước tiền vệ người Argentina phải thi đấu cho AS Roma theo một bản hợp đồng cho mượn. Tuy nhiên, BLĐ đội bóng áo bã trầu quyết định không mua đứt Gago.

Tình thế buộc Gago phải nhanh chóng tìm bến đỗ mới để cứu vãn sự nghiệp. Rất nhanh chóng anh đã được toại nguyện. Theo đó, với mức phí chuyển nhượng 3,5 triệu euro, Gago đã là người của Valencia. Dự kiến trong ngày hôm nay, cầu thủ người Argentina sẽ tới Valencia để tiến hành kiểm tra y tế trước khi đặt bút kỳ vào bản hợp đồng thi đấu cho “Bầy dơi”.

Ở trường hợp tương tự, đó là Sergio Canales, cầu thủ từng được mệnh danh là “Messi Tây Ban Nha”. Anh đến Real hồi năm 2010, với hi vọng sẽ trở thành một ngôi sao lớn ở sân Bernabeu.

Nhưng thực tế lại quá phũ phàng khi anh không thể cạnh tranh được vị trí với Ronaldo, Kaka, Ozil, Di Maria, nên Canales phải dạt sang Valencia thi đấu theo bản hợp đồng cho mượn.

Cũng may ở sân Mestalla, Canales phần nào tìm lại được phong độ đủ để thuyết phục BLĐ Los Che bỏ ra 11,5 triệu để mua đứt anh từ Real.

Tuyết Mai

Bình luận
vtcnews.vn