'Vai nam chính' ảnh nóng của ca sĩ HongKong lên tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 04/06/2012 08:40:00 +07:00

(VTC News)- Mới đây, bạn trai cũ rapper Khúc Xích đã lên tiếng xin lỗi nữ diễn viên HongKong Liên Thi Nhã vì scandal lộ ảnh nhạy cảm.

(VTC News) - Báo giới HongKong mới đây cho hay, nhân vật nam chính trong những bức ảnh nóng mới tung ra là rapper nổi tiếng Khúc Xích (K Chek) đã công khai xin lỗi bạn gái cũ là nữ ca sĩ – diễn viên HongKong Liên Thi Nhã.

Giải thích vệ việc loạt ảnh nóng liên quan tới Liên Thi Nhã, Vịnh Na, Lục Vĩnh được đăng tải trên các báo HongKong hôm 29/5, rapper Khúc Xích nói: “Việc lộ những bức ảnh nhạy cảm hoàn toàn là chuyện ngoài ý muốn, trước đó, tôi đã làm mất chiếc ipad ghi lại những bức hình này, và hậu quả của nó đã rõ. Scandal đã làm ảnh hưởng tới nhiều người, tôi thực sự xin lỗi”.

Rapper Khúc Xích khẳng định, anh không phải là người đăng tải những tấm hình này, vì bản thân anh cũng bị ảnh hưởng rất nhiều, sự nghiệp ca hát của anh cũng phải tạm dừng.


Liên Thi Nhã và bạn trai cũ rapper Khúc Xích

Rapper phủ nhận nguồn tin cho rằng anh cố tình đăng những bức ảnh nhạy cảm nhằm PR cho sự nghiệp ca hát của mình. “Tôi thấy rất buồn khi cô ấy khóc sướt mướt trong buổi họp báo chiều 30/5, nhưng tôi cũng không biết phải làm thế nào, chỉ mong cô ấy bình tĩnh và sớm trở lại như trước, tôi thành thật xin lỗi cô ấy”, rapper xứ Cảng nói.

Anh cũng cho biết, cả 3 người họ là anh, Vịnh Na và Liên Thi Nhã đều lưu giữ những tấm hình đó, nhưng có thể do anh làm mất ipad nên loạt ảnh mới bị phát tán.


Loạt ảnh nóng giữa nữ diễn viên HongKong với bạn trai cũ gây xôn xao cư dân mạng xứ Cảng

Rapper Khúc Xích thừa nhận từng có quan hệ xác thịt với nữ ca sỹ Liên Thi Nhã, nhưng năm đó, hai người có chút xích mích nên đã chia tay, khi đó Liên Thi Nhã mới 16 tuổi. Rapper cho hay, anh đã kết hôn và có một cô con gái, vợ anh rất tin tưởng anh.

Trước đó, trong cuộc họp báo chiều 30/5, Liên Thi Nhã đã lên tiếng về những bức ảnh nhạy cảm, cô thừa nhận đã từng yêu thật lòng và có đi quá giới hạn với cậu bạn trai rapper Khúc Xích. Tuy nhiên, Liên Thi Nhã tuyên bố sẽ không truy cứu việc này, cô cũng không hối hận vì đã chụp những tấm hình thân mật này, cô chỉ trách bản thân mình không giữ được những chuyện riêng tư, sau này nhất định sẽ thận trọng trong mọi việc.

Đỗ Hường


Bình luận
vtcnews.vn