Va quệt xe, rút súng dọa bắn trung tá công an

Pháp luậtChủ Nhật, 19/05/2013 04:00:00 +07:00

(VTC News) – Va quệt với xe taxi, Dốp rút súng ra đe dọa tài xế và dọa bắn cả trung tá công an khi bị truy đuổi.

(VTC News) – Va quệt với xe taxi, Dốp rút súng ra đe dọa tài xế và dọa bắn cả trung tá công an khi bị truy đuổi.

Theo đó, khoàng 8h sáng 19/5, anh Phạm Công Anh Kiệt (SN 1971), tài xế xe taxi Vinasun lá xe mang biển kiểm soát 56K – 9397 lưu thông trên đường Phan Đình Phùng (đoạn từ Cầu Kiệu tới ngã tư Phú Nhuận), khi di chuyển tới ngã ba Cô Bắc – Phan Đình Phùng thì bị một thanh niên mặc áo sơ mi trắng, nhuộm tóc vàng hoe đụng vào xe của anh.

Điều đáng nói, khi đã va quẹt xe, người thanh niên còn rút ra một khẩu súng ngắn dí vào đầu người tài xế rồi bỏ chạy. Vì quá sợ hãi, người tài xế đã hô to kêu cứu.

giang ho, sung ngan, Phu Nhuan.
Khẩu súng ngắn mà Dốp dùng để đe dọa người tài xế taxi và Trung tá Công an (Ảnh: N.D) 

Khi thấy nam thanh niên chạy bộ với vẻ hốt hoảng, Trung tá Phan Văn Cư – Công an phường 1, quận Phú Nhuận đang ngồi trước cửa trụ sở gần đó, liền chạy tới khống chế.

Nam thanh niên rút khẩu súng ngắn ra định cướp cò, thì bị tổ tuần tra – kiểm soát giao thông của Đội CSGT Tân Sơn Nhất, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TP.HCM do Thiếu úy Nguyễn Thanh Phước làm tổ trưởng xông tới, cùng với Trung tá Cư khống chế, bắt gọn đối tượng hung hãn này.

giang ho, sung ngan, Phu Nhuan.
A Dốp đang lên cơn nghiện ma túy tại trụ sở Công an sáng 19/5 (Ảnh: N.D) 

Tại trụ sở Công an phường 1 – quận Phú Nhuận, đối tượng khai tên A Dốp (SN 1988, ngụ ở đường Phan Xích Long, phường 1, quận Phú Nhuận).

Khi kiểm tra lại khẩu súng ngắn mà Dốp dùng để dọa mọi người, các chiến sĩ Công an mới phát hiện đây là khẩu súng giả, dành cho trẻ em để chơi.

Dù vậy, Trung tá Phan Văn Cư cho biết: “Nếu nhìn từ xa, không thể nào nhận biết được đây là khẩu súng thật hay giả, vì nó giống đến 99% so với những khẩu súng ngắn thông thường”.

Được biết, A Dốp là đối tượng nghiện ma túy, và là một trong những đối tượng cộm cán, nổi tiếng giang hồ trong khu vực mình sinh sống.

Hiện Công an phường 1 – quận Phú Nhuận đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc này.




Việt Dũng

Bình luận
vtcnews.vn