Va quệt nhỏ, rút dao đâm nạn nhân gục tại chỗ

Pháp luậtThứ Hai, 30/08/2010 11:30:00 +07:00

(VTC News) – Sau khi va chạm xe nhau, hai bên đã cự cãi. Trong khi chờ CSGT tới giải quyết, Hải đã quay về nhà lấy dao Thái Lan đâm khiến nạn nhân gục ngã.

(VTC News) – Sau khi va chạm xe nhau, hai bên đã cự cãi. Trong khi chờ CSGT tới giải quyết, Hải đã quay về nhà lấy dao Thái Lan đâm khiến nạn nhân gục ngã tại chỗ.

Ngày 30/8, tin từ Công an quận Bình Thạnh vừa cho biết, cơ quan này vừa tiến hành bắt giữ khẩn cấp Ngô Văn Hải (21 tuổi, ngụ tại đường Nguyễn Lâm – phường 3, quận Bình Thạnh) để điều tra về vụ gây trọng thương người đi đường sau khi va quệt xe với nhau.

Theo hồ sơ từ CQĐT, 19h30 tối 27/8 vừa qua, anh Đinh Văn Hiếu (SN 1978, ngụ tại quận Bình Thạnh) điều khiển xe tay ga Honda khi đến trước số nhà 125/10 đường Đinh Tiên Hoàng, phường 3 – quận Bình Thạnh thì xảy ra vụ va quệt xe với Hải.

Sau khi xảy ra vụ việc, cả 2 bên đã có lời qua tiếng lại, cự cãi với nhau. Trong khi chờ lực lượng CSGT quận Bình Thạnh tới dàn xếp sự việc, Hải đã tức tốc quay về nhà của mình lấy ngay một con dao Thái Lan. Sau đó, Hải bất ngờ quay lại hiện trường, đâm anh Hiếu 1 nhát chí mạng, khiến anh Hiếu gục ngã ngay tại chỗ, và được người dân đưa đi cấp cứu ở tại BV quận Bình Thạnh, rồi sau đó chuyển lên các BV tuyến trên.

Ngay khi biết tin sự việc, các trinh sát thuộc Công an quận Bình Thạnh đã tổ chức truy bắt khẩn cấp được Ngô Văn Hải, ngay khi đối tượng này vừa gây án xong ít giờ.

Đây là lần thứ hai trong vòng tháng 8, trên địa bàn TP.HCM xảy ra vụ đâm chém, giết người xuất phát từ các va chạm xe rất nhỏ trên đường phố. Trước đó, tối 6/8, tại đường Cống Quỳnh (Q.1), chỉ vì va chạm xe với mình mà hai đối tượng Nguyễn Quốc Tân và Nguyễn Văn Út đã đâm nạn nhân 10 nhát dao, khiến 2 nạn nhân tử vong. Ngày 14/8, hai đối tượng nói trên đã bị Công an tóm gọn khi đang lẩn trốn tại TP.HCM và Bình Dương.

Hiện cả hai vụ án nói trên vẫn đang được CQĐT củng cố hồ sơ, sớm đưa ra xét xử trước Pháp luật.

D.Văn

Bình luận
vtcnews.vn